C.Ronaldo đoạt giải VĐV xuất sắc nhất bán đảo Iberia!

13:17, 17/10/2012
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên khác để đoạt danh hiệu “VĐV xuất sắc nhất bán đảo Iberia – Mỹ La tinh".
 

Đây là danh hiệu thường niên được trao cho VĐV thể thao xuất sắc nhất bán đảo Iberia (gồm Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha) và khu vực Mỹ La tinh (America) - Ibero-American Community Trophy. Hội đồng Thể thao Tây Ban Nha sẽ là đơn vị đại diện trao giải thưởng này.
 
Phần lớn các thành viên của hội đồng đều đánh giá C.Ronaldo là VĐV xứng đáng nhất khi giúp Real Madrid đoạt cúp Nhà vua năm ngoái. Còn cá nhân anh đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” và danh hiệu “chiếc giày vàng”.
 
Ở các hạng mục khác, huyền thoại sân Bernabeu - Alfredo Di Stéfano được trao giải cống hiến vì những đóng góp cho sự phát triển của Real Madrid cũng như nền thể thao Tây Ban Nha nói chung. Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha - Vicente Del Bosque được trao giải “Olimpia” vì những đóng góp nổi bật giúp tăng nhận thức và tạo điều kiện cho người khuyết tật tiếp cận với môn thể thao vua.
 
Juan Carlos Navarro, cầu thủ bóng rổ của Barceloan và đội tuyển Tây Ban Nha nhận danh hiệu VĐV thể thao Tây Ban Nha xuất sắc nhất năm (Don Felipe de Borbón National).


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc