C.Ronaldo đặt mục tiêu ghi hat-trick tại vòng 8 La Liga

14:31, 20/10/2012
|

(VnMedia)- Real Madrid sẽ có trận đấu với Celtic tại vòng 8 La Liga. Celtic không phải là đối thủ của Real Madrid và C.Ronaldo sẽ sánh ngang với các huyền thoại của Real nếu anh ghi 3 bàn ở vòng đấu này.
 
Nếu C.Ronaldo ghi được 3 bàn thắng ở vòng 8 La Liga, tiền vệ của Real Madrid sẽ có được 123 bàn thắng ở giải đấu này. Thành tích này sánh ngang với 2 huyền thoại của Real Madrid là Pirri và Butragueno. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có được 120 bàn thắng trong 108 trận đấu cùng với Real Madrid. Trung bình C.Ronaldo đã ghi bàn với hiệu suất 1,12 bàn/trận. 
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid tại vòng 8 La Liga?


Huyền thoại Pirri đã chơi 341 trận từ năm 1964 đến 1980 với hiệu suất ghi bàn 0,29/trận. Trong khi đó Butragueno cũng có 341 trận sau 12 mùa giải từ năm 1983 đến 1995 với hiệu suất 0,36 bàn/trận. So sánh giữa các con số có thể thấy C.Ronaldo đang là cây săn bàn số 1 trong lịch sử của Real Madrid. Những huyền thoại khác như Pahíño, Di Stefano hay Puskas đều không thể sánh bằng.
 
Trong 3 mùa giải cùng Real Madrid, C.Ronaldo đã có được 13 cú hat-trick vào lưới đối phương trong đó có 2 cú “Poker” (ghi được 4 bàn thắng). Ở mùa giải này, C.Ronaldo không gây được ấn tượng trong giai đoạn đầu nhưng vào lúc này anh cũng có được phong độ ổn định khi ghi được 8 bàn thắng và sánh ngang với Messi và Falcao trên danh sách Pichichi.
 
C.Roanldo đã có được 11 trận đấu chính thức cùng Real Madrid và ghi được 14 bàn thắng. So với mùa giải 2010-11, C.Ronaldo đã có khởi đầu rất tốt bởi lúc đó anh chỉ có được 10 bàn thắng. Kể từ khi chơi cho Real Madrid mùa giải 2009-10, C.Ronaldo đã có được 160 bàn thắng trong 155 trận đấu, đạt hiệu suất 1,03 bàn/trận.
 
Đối đầu với Celtic, Real Madrid sẽ gặp khó khăn về mặt lực lượng khi hàng loạt các trụ cột đang gặp phải chấn thương. Marcelo, Coentrao, Arbeloa và Benzema chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu. Trong khi đó tình trạng chấn thương của Khedira vẫn đang còn bỏ ngỏ. Tiếp đón Celta Vigo được cho là mang đến nhiều hiểm họa với Real. Vòng đấu trước, chính Celta Vigo đã đánh bại Sevilla, đội đã thắng Real ở vòng 4.
 
Huấn luyện viên Mourinho cần phân bổ lực lượng một cách hợp lý bởi vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân không mấy dễ dàng tới Đức để gặp Dorthmund trong trận đấu thứ 3 tại Champions League. Real Madrid cần có một chiến thắng trước Celtic để cố gắng rút ngắn khoảng cách 8 điểm với Barcelona. Một chiến thắng cũng sẽ giúp cho thầy trò huấn luyện viên Mourinho vượt qua được áp lực tâm lý lủng củng nội bộ trong thời gian gần đây khi họ luôn bị báo chí phanh phui những tiểu xảo trên sân cỏ.
 
Lịch thi đấu vòng 8 La Liga:
 
 

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc