Chuyển nhượng ở Real:: HLV Mourinho coi Falcao là “trái cấm”!

18:02, 14/10/2012
|

(VnMedia) - HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không chiêu mộ Radamel Falcao bởi những quy tắc bất thành văn giữa 2 đội bóng thành Madrid.

Kể từ khi chuyển sang Atletico Madrid, Radamel Falcao đã trở thành hiện tượng đáng chú ý bậc nhất tại Tây Ban Nha sau hai ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Khả năng săn bàn đáng sợ của “mãnh hổ” thể hiện ở con số 8 bàn thắng mà anh ghi được tính tới thời điểm này của La Liga.

Không dừng lại tại đó, Falcao còn là nhân tố quan trọng giúp ĐT Colombia đang thi đấu thành công ở vòng loại World Cup 2014. Anh đang xếp thứ 2 danh sách dội bom tại vòng loại với 5 bàn thắng.

Từng ấy là đủ để tiền đạo có biệt danh El Tigre nhận được sự chú ý của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, lại có những rào cản nhất định khiến chiến lược gia người Bồ không thể hi vọng sẽ sở hữu chân sút của Atletico Madrid.

Ảnh minh họa
Mourinho không thể chiêu mộ Falcao vì những lí do bất thành văn

Theo Mourinho, giữa Real Madrid và Atletico Madrid luôn tồn tại một hiệp ước ngầm tạm gọi là “không xâm lược lẫn nhau”. Vì thế, đội chủ sân Bernabeu không được phép chiêu mộ các cầu thủ trụ cột của Atletico Madrid.

“Radamel Falcao là cầu thủ trụ cột của đội bóng kình địch của Real, giống như Kun Aguero trước kia. Do hiệp ước ngầm không xâm lược lẫn nhau của Real và Atletico, đối với chúng tôi Falcao là một trái cấm”, Mourinho phát biểu trên A Bola.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi có cảm giác Falcao là một anh chàng đáng yêu, tôi rất vui khi thấy cậu ấy tỏa sáng tại Atletico”, HLV người BĐN không tiếc lời khen ngợi tiền đạo người Colombia.

Với phong độ ghi bàn ổn định trong màu áo Atletico, Falcao đã trở thành món hàng “hot” trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Gã nhà giàu thủ đô London, Chelsea đã tuyên bố sẽ bỏ ra 46 triệu bảng để sở hữu chân sút 26 tuổi này.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc