Chủ tịch Berlusconi rao bán dinh thự tai tiếng!

17:08, 02/10/2012
|

(VnMedia) - Dinh thự xa hoa nhưng đầy tai tiếng Certosa cuối cùng đã bị chủ tịch AC Milan - Silvio Berlusconi rao bán với giá lên tới 450 triệu euro.
 

Với diện tích lên tới 150ha, 3 khu nhà ở riêng biệt cùng những trang thiết bị đắt đỏ và xa hoa bậc nhất, dinh thự Certosa từ lâu được coi là “lâu đài bất khả xâm phạm” của cựu Thủ tướng Italia và chủ tịch AC Milan Berlusconi. Đây cũng là nơi ông Berlusconi đón tiếp những vị khách đặc biệt như Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.
 
Thế nhưng tới hôm qua (1/10), ông chủ Berlusconi buộc phải rao bán dinh thự này. Với tầm ảnh hưởng và khả năng tài chính của mình, ông Berlusconi hẳn không thiếu tiền tới mức phải bán dinh thự.
 
Theo tiết lộ của báo chí Italia, ông Berlusconi tỏ ra quá mệt mỏi với điều tiếng và những ánh mắt soi mói đối với dinh thự Certosa. Tất cả bắt nguồn từ bữa tiệc sex đầy tai tiếng mà ông tổ chức tại Certosa với những vũ nữ trẻ tuổi, khỏa thân.
 
Bước sang tuổi 76, ông Berlusconi đã không còn hứng thú với những trò tiêu khiển như vậy và quyết định rũ bỏ quá khứ để hưởng một cuộc sống yên bình hơn.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc