Chi 20 triệu bảng, Juve chào đón "hàng thải" của Man Utd

19:29, 18/10/2012
|

(VnMedia) - Với mức giá đề nghị lên tới 20 triệu bảng, Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã sẵn sàng chào đón Nani trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2013.

Kể từ khi gia nhập Man Utd vào tháng 7/2007, Nani đã có tổng cộng hơn 200 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, từng ấy là chưa đủ để người Bồ chứng minh vai trò quan trọng ở Old Trafford. Tương lai của anh bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi HLV Sir Alex chiêu mộ thành công bộ đôi tấn công Robin Van Persie - Shinji Kagawa trong mùa Hè vừa qua.

Trước động thái muốn bán Nani của BLĐ Man Utd, Juventus đã gia nhập cuộc đua. Còn nhớ ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng tới Nani. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bồ chỉ còn mức giá khoảng 12 triệu bảng do anh chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với sân Old Trafford.

Trong quá trình đàm phán hợp đồng mới, Nani đã yêu cầu được tăng mức lương từ 90 nghìn bảng lên 130 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, yêu sách này không được BLĐ Man Utd đồng ý. Kể từ thời điểm đó, tiền vệ sinh ra ở Cape Verde đã nằm trong danh sách cần "thanh lí" của HLV Sir Alex.

Ảnh minh họa

Juve đã sẵn sàng chiêu mộ Nani trong phiên chợ Đông 2013

Vào thời điểm hiện tại, Juventus đang sở hữu 3 ngôi sao thi đấu rất ổn định ở tuyến giữa là Andrea Pirlo, Claudio Marchisio và Arturo Vidal. Nhưng trong bối cảnh phải cạnh tranh danh hiệu ở nhiều đấu trường, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn muốn bổ sung thêm một bản hợp đồng chất lượng trong phiên chợ Đông 2013.

Để có được chữ kí của tiền vệ chạy cánh người Bồ, Juventus sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ nặng kí từ Serie A như Inter Milan hay AC Milan. Thậm chí, Zenit St Petersburg cũng đã tuyên bố sẽ trả mức lương 150 nghìn bảng/tuần cho Nani nếu anh đồng ý tới Nga thi đấu.

Trước sức ép lớn từ các đối thủ cạnh tranh, Juve tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Trước đó, ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, "Lão bà" cũng đã chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Man Utd, đó là tài năng trẻ người Pháp, Paul Pogba.

Theo báo chí Anh, cả Juve và Milan đều đang sốt sắng có Nani trong khi Man Utd cũng đã chán cảnh làm mình làm mẩy của tiền vệ 26 tuổi này. Một mức giá gần với 20 triệu bảng là vừa đủ để Sir Alex gật đầu và trong hoàn cảnh ấy, khó có thể nói Milan đủ lực chạy đua cùng đại kình địch thành Turin.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc