Chelsea sắp sở hữu “sát thủ” Falcao

09:44, 10/10/2012
|

(VnMedia) - Hãng tin ESPN cho hay, nhiều khả năng Chelsea sẽ có được tiền đạo người Colombia - Radamel Falcao do Atletico Madrid ngày càng lún sâu vào khủng hoảng tài chính.
 

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này. Tuy nhiên, trước đó Atletico Madrid đều một mực khẳng định Falcao không phải để bán.
 
Thế nhưng mọi chuyện có khả năng thay đổi khi đội bóng thành Madrid ngày càng lún sâu vào nợ nần. Theo tính toán, trong hơn 10 năm qua, mùa giải nào Atletico Madrid không lỗ nhiều cũng lỗ ít! Thậm chí có thông tin Atletico Madrid đang đối mặt với nguy cơ phá sản.
 
Hôm qua (9/10), Giám đốc điều hành của Atletico Madrid cho hay, đội bóng buộc phải tính tới khả năng để Falcao ra đi để đổi lấy 60 triệu euro. Khoản tiền này sẽ giúp cho đội bóng giảm bớt khoản thâm hụt tài chính 115 triệu euro. Falcao có thể sẽ chia tay đội bóng vào tháng 1/2013 khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.
 
Falcao cũng đã sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu của mình. Hiện tại có 2 đội bóng rất quan tâm tới cầu thủ người Colombia này là Chelsea và Real Madrid. Dù đẳng cấp và danh tiếng hơn nhưng Real Madrid ít có cơ hội chiêu mộ Falcao do Atletico Madrid không muốn tăng cường sức mạnh cho đại kình địch cùng thành phố.
 
Điều này giúp Chelsea trở thành ứng cử viên số 1 trong cuộc đua này. Trả lời phỏng vấn tờ Times cuối tuần trước, Falcao nói: “Một ngày nào đó tôi sẽ tới Anh thi đấu vì đó là nơi tôi từng mong muốn được thử sức. Hồi nhỏ tôi thường theo dõi những trận bóng tại Ngoại hạng Anh trên truyền hình. Những cầu thủ như Roy Keane, Eric Cantona, Zola thực sự khiến tôi ngưỡng mộ. Tôi tin mình có thể dễ dàng thích nghi với giải đấu này và ghi được nhiều bàn thắng như tại Atletico Madrid.”
 
Falcao là cầu thủ trụ cột đem lại thành công cho Atletico Madrid trong thời gian gần đây. Anh hiện tại đang cùng C.Ronaldo và Messi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải La Liga với 8 bàn thắng sau 7 vòng đấu.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc