Chelsea rao bán Sturridge với giá 15 triệu bảng

10:52, 16/10/2012
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London đã quyết định để tiền đạo trẻ Sturridge ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức giá 15 triệu bảng. Hiện tại cả Arsenal và Liverpool đều rất quan tâm tới chân sút này.
 

Sturridge không được trọng dụng dưới thời HLV Di Matteo. Ngay ở mùa giải trước khi chiến lược gia người Italia này lên thay ông Ancelotti, Sturridge gần như không được ra sân. Thay vào đó, ông Di Matteo có xu hướng thích dùng Drogba hay Torres.
 
Mùa giải này, Chelsea tiếp tục tăng cường một loạt cầu thủ tấn công chủ chốt như Eden Hazard, Oscar và Victor Moses. Bản thân Torres cũng đang đạt phong độ tốt nên cơ hội được thi đấu của Sturridge càng trở nên mong manh. Đó là chưa kể tới việc Chelsea đang chuẩn bị chiêu mộ “sát thủ” Falcao từ Atletico Madrid. Từ đầu mùa tới nay, Sturridge chưa một lần thi đấu chính thức cho Chelsea ở cả Premier League lẫn Champions League.
 
Theo báo chí Anh, ông Di Matteo đã nhận được chỉ thị từ chủ tịch Abramovich phải đẩy Sturridge ra đi vào tháng 1/2013. Tuyển thủ người Anh đón nhận tin này một cách rất bình thản vì Sturridge hiểu rằng anh đã trở thành người thừa của “The Blues”.
 
Hiện tại Sturridge đã xúc tiến việc tìm kiếm cho mình một đội bóng khác. Theo một số nguồn tin, Liverpool và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool đã tiếp cận với Sturridge nhưng “The Kop” không thể thuyết phục được chân sút này do chỉ muốn ký hợp đồng tạm thời.
 
Lần này Liverpool đã đổi ý nhưng lại vướng vào một trở ngại khác. BLĐ “The Kop” chê mức phí chuyển nhượng Sturridge quá cao và muốn Chelsea hạ giá để thương vụ có thể hoàn thành chót lọt.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc