Casillas phản đối Real Madrid mua Falcao

06:43, 20/10/2012
|

(VnMedia) - Iker Casillas là người đầu tiên ở Real Madrid lên tiếng phản đối việc HLV Jose Mourinho đưa Radamel Falcao về Bernabeu.

Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho đã đăng đàn khẳng định không thể chiêu mộ Radamel Falcao do những quy định bất thành văn giữa 2 đội bóng thủ đô Madrid, Real và Atletico. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia sẵn sàng phá vỡ các quy định cũ để có được chữ kí của tiền đạo Colombia.

Tin đồn trên xuất phát từ việc Tổng Giám đốc Real Madrid, ông Jose Angel Sanchez đã có cuộc tiếp xúc với Jorge Mendes, đại diện của Radamel Falcao. Nội bộ của Atletico cũng khẳng định sẵn sàng để ngôi sao của mình về Bernabeu nếu chồng đủ số tiền 60 triệu euro.

Tuy nhiên, phòng thay đồ Real Madrid đã xuất hiện bộ phận chống Falcao gia nhập dàn sao Los Blancos. Đứng đầu chính là thủ quân Iker Casillas. Người gác đền ĐT Tây Ban Nha cho rằng Real đã có quá nhiều ngôi sao trên hàng công và không còn chỗ đứng cho ngôi sao người Colombia.

Ảnh minh họa
Casillas không muốn Falcao cập bến Real Madrid

"Tôi không phủ  nhận, Falcao là một tiền đạo giỏi nhưng rõ ràng việc Real muốn chiêu mộ cậu ấy chỉ là những tin đồn thất thiệt. Có Falcao trong đội hình lúc này chẳng mang tới điều gì tốt đẹp cho Real. Chúng tôi vẫn còn nhiều tiền đạo giỏi như Higuaín, Benzema, Morata và thậm chí là cả Ronaldo”, Casillas chia sẻ trên Marca.

Tính tới thời điểm này của La Liga 2012-13, Radamel Falcao đã có được 8 bàn thắng, ngang bằng thành tích ghi bàn của bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, chân sút người Colombia đã trở thành món hàng “hot” trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2013.

Ngoài Real Madrid, còn rất nhiều đội bóng khác cũng bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo có biệt danh El Tigre (mãnh hổ). Trong đó phải kể tới 2 gã nhà giàu nước Anh, Man City và Chelsea.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc