Carlos Puyol nhí nhảnh tạo dáng trong. … bệnh viện!

13:33, 04/10/2012
|

(VnMedia) - Dù đau đớn với chấn thương khủy tay ở trận thắng Benfica, trung vệ Puyol vẫn nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh trong bệnh viện!
 

Barcelona vừa đánh bại Benfica với tỉ số 2-0 ngay trên sân đối phương ở trận đấu thứ 2 vòng bảng Champions League. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan giành trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt trận và tiến gần tới chiếc vé vào vòng knock out Champions League.
 
Tuy nhiên, niềm vui của thày trò ông Vilanova đã không tròn vẹn khi Puyol dính chấn thương nặng và có khả năng phải nghỉ dài hạn. Phút 75 của trận đấu, đội trưởng của Barca lên tham gia tấn công. Khi nhảy lên tranh chấp bóng, Puyol đã tiếp đất không tốt và bị ngã dẫn tới gập ngược tay trái.
 
Puyol đã phải ở lại bệnh viên Barcelona trong đem qua và chờ đợi kết quả khám. May cho trung vệ này, anh không bị gãy xương. Các bác sỹ hiện đã cố định khớp tay cho Puyol. Tuy nhiên, thủ quân của Barcelona vẫn phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng.
 
Như vậy chắc chắn Puyol sẽ không thể góp mặt ở trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid vào cuối tuần này. Dù lỡ một trận đấu quan trọng như vậy nhưng xem ra Puyol không lấy đó làm buồn. Cầu thủ có mái tóc xoăn này còn tươi cười và khá nhí nhảnh khi tạo dáng chụp ảnh khi đang nằm trên giường bệnh!
 
Theo tin mới nhất, Puyol đã xuất viện. Trước khi trở về nhà tịnh dưỡng, Puyol đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè và người hâm mộ. “Xin cảm ơn những người đã chăm sóc và lo lắng cho tôi. Tôi sẽ cố gắng để sớm bình phục và trở lại thi đấu”.
 
Trên Facebook, một loạt đồng đội như Fabregas, Iniesta, Mascherano, Valdes… đều cầu chúc cho Puyol chóng bình phục.


Minh Quang - (AS, Marca)

Ý kiến bạn đọc