Carlos Puyol dính chấn thương kinh hoàng!

14:54, 03/10/2012
|

(VnMedia) - Chấn thương của trung vệ Carlos Puyol đã phủ một bầu không khí ảm đạm lên chiến thắng của Barcelona trước Benfica. Tuyển thủ người Tây Ban Nha bị vặn ngược khủy tay một cách đáng sợ!
 

Rạng sáng nay, Barcelona đã đánh bại Benfica với tỉ số 2-0 ngay trên sân đối phương. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan giành trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt trận và tiến gần tới chiếc vé vào vòng knock out Champions League.
 
Tuy nhiên, niềm vui của thày trò ông Vilanova đã không tròn vẹn khi Puyol dính chấn thương nặng và có khả năng phải nghỉ dài hạn. Phút 75 của trận đấu, đội trưởng của Barca lên tham gia tấn công. Khi nhảy lên tranh chấp bóng, Puyol đã tiếp đất không tốt và bị ngã dẫ tới gập ngược tay trái.
 
Puyol nằm bất động trên sân nhưng cố ra hiệu cho trọng tài. Ngay lập tức các bác sỹ đã đưa Puyol lên xe cứu thương để tới bệnh viện Lusíadas. Tại đây các bác sỹ sẽ chỉnh lại khớp tay cho Puyol.
 
Đây là tin rất đáng buồn cho Puyol và Barcelona vì trung vệ đội trưởng này mới trở lại thi đấu sau hơn 3 tuần nghỉ vì chấn thương. Gần như chắc chắn Puyol sẽ không thể góp mặt trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid vào cuối tuần này.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc