Bồ của Pique coi Audi Q7 như đồ chơi!

13:57, 03/10/2012
|

(VnMedia)- Cô nàng Shakira ngồi xổm trên chiếc Audi Q7 của Pique với vẻ thảnh thơi. Bức ảnh do Pique chụp và được chính anh đăng tải trên trang cá nhân facebook.
 
Trên trang cá nhân Facebook của mình, Pique đã thể hiện tình yêu nồng nàn của mình với Shakira bằng những bức ảnh chụp vào buổi đêm cùng với chiếc Audi Q7. Cặp đội Pique và Shakira đang thực sự hạnh phúc bởi họ sẽ có em bé vào năm 2013. Để kỷ niệm dấu ấn đặc biệt quan trọng này, Pique cũng vung tiền mua siêu xe Mercedes SLK Roadster làm quà tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của người tình. Số tiền mà Pique chi ra để sắm siêu xế hộp hai chỗ ngồi cho Shakira vào khoảng 50.000 euro. 

Ảnh minh họa

Shakira "bệ vệ" trên chiếc Audi Q7 của Pique

Đây là lần đầu tiên cô ca sỹ người Colombia, Shakira mang bầu và đây cũng là lần đầu tiên Pique "lập chiến công" ở mùa giải này. Hậu vệ này chưa phát biểu điều gì vì ngay sau khi Shakira công khai chuyện bầu bí thì anh bị chấn thương khá nặng trong trận đấu của Barcelona tại vòng 2 La Liga vừa qua.
 
Pique và Shakira bắt đầu quen nhau tại World Cup 2010 và lén lút hẹn hò nhau trong một khoảng thời gian dài vì khi ấy họ đều đang có người yêu. Phải đến tháng 3/2011, sau khi đã giải quyết dứt điểm tình cũ, họ mới công khai đến với nhau. Nhiều người cho rằng Pique và Shakira là một cặp đôi lệch vì nàng hơn chàng 10 tuổi. Nhưng với sự kiện mang bầu, Shakira yên tâm trói chặt trái tim của Pique.
 
Trong thời gian bình phục chấn thương và không thể ra sân, Pique đã dành nhiều thời gian hơn cho Shakira. Cũng theo trang Facebook của Pique vào thời điểm hiện tại hậu vệ của Barca đang sở hữu rất nhiều siêu xe khác như: Maserati GranTurismo, Mercedes McLaren SLR, Ferrari 360, và Mercedes SL65 AMG.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc