Bầu Đệ bất ngờ vạch tội VPF

17:26, 06/10/2012
|

(VnMedia) - Sáng 6/10, hội nghị tổng kết mùa giải 2012 đã được công ty cổ phần bóng đá VPF tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Trong cuộc họp này, ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa đã đăng đàn chỉ trích VPF quyết liệt và yêu cầu trả quyền quản lý giải chuyên nghiệp trở lại cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trước hội nghị Ban chấp hành VFF và Đại hội thường niên VFF, cuộc họp tổng kết mùa giải 2012 đã được diễn ra với sự chủ trì của Hội đồng quản trị công ty VPF. Trong cuộc họp sáng nay, lãnh đạo VPF và VFF cùng các đội bóng V-League và hạng Nhất đã nhìn lại một mùa giải giông bão, với nhiều gam màu buồn của bóng đá Việt Nam.

Cuộc họp này vắng mặt lãnh đạo đội Navibank.SG, khi bầu Thọ có ý định trả đội bóng cho TP Hồ Chí Minh. Trong khi hai đội bóng Câu lạc bộ bóng đá trẻ Hà Nội lẫn đội Trẻ SHB.Đà Nẵng lần lượt bị các ông bầu xóa sổ. 

Không khí cuộc họp bất ngờ căng thẳng khi bầu Nguyễn Văn Đệ của Câu lạc bộ Thanh Hóa đứng lên chỉ trích bộ máy hoạt động VPF. Dù có chân trong Hội đồng quản trị, bầu Đệ cho rằng VPF làm việc chưa dân chủ, có sự mờ ám. Thậm chí ông Đệ tố cáo VPF cho nghe lén điện thoại các ông bầu và cho rằng nhiều ông bầu VPF "bơm" giá trị chuyển nhượng quá cao, làm lũng đoạn bóng đá nội. Thậm chí bầu Đệ cho rằng VPF nên chấm dứt hoạt động và trả lại quyền quản lý bóng đá nội cho VFF.

Đáp trả bầu Đệ, bầu Đức của đội HA.Gia Lai cũng phản pháo quyết liệt, khi khẳng định 8 phần sai thuộc về bầu Đệ. Ông Đức khẳng định VPF làm việc minh bạch, trong sạch, chứ không như lời tố cáo của bầu Đệ. Bầu Đức khẳng định VPF cũng không cho ghi âm điện thoại ông bầu như bầu Đệ đã nói.

Trong khi đó, bầu Thụy cũng bức xúc chuyện Sài Gòn.XT thua hai đội bóng bầu Hiển, SHB.Đà Nẵng và Hà Nội.T&T, trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải năm nay.

Dưới đây hình ảnh cuộc họp lãnh đạo VPF:

Ảnh minh họa

Cuộc họp tổng kết mùa giải 2012 được tổ chức TP HCM
có sự góp mặt lãnh đạo VFF, VPF cũng như các đội bóng chuyên nghiệp


Ảnh minh họa

Tuy nhiên, hàng ghế đại biểu của Navibank.SG không có bầu Nguyễn Vĩnh Thọ,
khi ông bầu này vừa có công văn trả đội bóng về TP.Hồ Chí Minh

Ảnh minh họa

Cuộc họp bắt đầu khi bầu Đệ ''quăng bom vào hội nghị'', khi chỉ trích cách làm
việc thiếu dân chủ, minh bạch của VPF sau 1 mùa giải


Ảnh minh họa

Bầu Đệ gây sốc khi cho rằng VPF ghi âm các cuộc điện thoại của các ông bầu
và đề nghị VPF giải thể trả lại quyền điều hành cho VFF

Ảnh minh họa

Bầu Đức thay mặt VPF có cuộc tranh luận nóng bỏng với bầu Đệ,
để khẳng định VPF đã làm việc đúng luật chứ không như tố cáo của bầu Đệ

Ảnh minh họa

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ (trái) cũng sốc và trao đổi những ý kiến của
bầu Đệ với chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng ở ghế đại biểu


Ảnh minh họa

Còn bầu Thụy (phải)  "dọa" cho Sài Gòn.XT bỏ giải nếu VPF không làm nghiêm
việc bầu Hiển sở hữu hai đội SHB.Đà Nẵng và Hà Nội.T&T

 


Nguyễn Việt

Ý kiến bạn đọc