Barca bí mật ghi hình lối chơi “bẩn” của Pepe

10:40, 18/10/2012
|

(VnMedia) - BLĐ Barcelona cho biết, họ đã bí mật ghi lại những cảnh chơi “bẩn” của Pepe bên phía Real Madrid và sẵn sàng tung ra cho bàn dân thiên hạ xem để chứng minh cho cáo buộc của họ!

 Ảnh minh họa

 Pepe cố tình giẫm lên tay của Messi!


2 năm trước, Barcelona đã thành lập một nhóm bí mật, có nhiệm vụ quay phim, ghi lại những hình ảnh chơi xấu của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tâm điểm của nhóm này luôn là những cuộc đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid, khi đó những hành vi chơi xấu của Pepe luôn được bộc lộ rõ rệt nhất. Đối tượng Pepe “chăm sóc” thường xuyên chính là Messi, ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng xứ Catalan.
 
Để minh chứng cho lời nói của mình, mới đây HLV Tito Vilanova đã đề cập tới thông tin này sau trận “Siêu kinh điển” diễn ra cách đây ít ngày. “Về lối chơi bẩn của Pepe, chúng tôi có thể dựng thành một bộ phim hoàn chỉnh”, ông Vilanova khẳng định.
 
Việc ông Vilanova ra lời nhằm đáp lại cáo buộc của Pepe cho rằng Iniesta là chuyên gia đóng kịch.
 
Theo đài Catalunya, hơn 2 năm qua, Barcelona đã thu thập khá nhiều hình ảnh của Pepe và đã ghép thành một đoạn video. Hiện tại video này đang được cất giữ tại đại bản doanh của Barcelona. Dưới thời HLV Guardiola, “sáng kiến” này rất được ông Guardiola tán dương. 


Minh Quang - (Marca, Elmundo)

Ý kiến bạn đọc