Arsenal khủng hoảng trầm trọng vị trí thủ môn

12:07, 18/10/2012
|

(VnMedia) - Hết Szczesny lại tới Fabianski của Arsenal phải nghỉ thi đấu dài hạn, đẩy đội bóng thành London vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng ở vị trí thủ môn.
 

Thủ thành Fabianski đang háo hức trở lại thi đấu cho Arsenal sau khi phải nghỉ thi đấu từ hồi tháng 2 do chấn thương vai. Thế nhưng khi mới trở lại tập luyện được ít ngày, cầu thủ người Ba Lan lại gặp vận đen với chấn thương nặng ở mắt cá chân.
 
Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, Fabianski sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng. Trong khi đó, thủ thành số 1 - Wojciech Szczesny vẫn cần tới hơn 3 tuần mới có thể trở lại tập luyện.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc thủ thành số 3 của Arsenal - Vito Mannone sẽ sắm vai chính ở những trận đấu tới của "The Gunners". Thế nhưng kinh nghiệm trận mạc ít ỏi của Mannone không thể khiến người hâm mộ yên lòng.
 
Nếu chỉ dựa vào mình Mannone thực sự quá rủi ro, do đó ông Wenger đã điều thêm 2 thủ thành Damien Martinez và James Shea ở đội trẻ lên để bắt dự bị cho Mannone.
 
Trong trường hợp tình hình khủng hoảng không thể cải thiện, Arsenal buộc phải tính tới trường hợp chiêu mộ thêm thủ môn trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
 
Trước mắt, Arsenal sẽ phải đối mặt nhiều khó khăn với lịch thi đấu dày đặc cùng những trận chiến quan trọng với Schalke tại Champions League và 2 cuộc derby London với Fulham và Tottenham.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc