Andy Carrol trình độ không bằng đứa trẻ 8 tuổi!

13:34, 17/10/2012
|

(VnMedia) - Trước thềm trận đấu giữa Ba Lan và Anh tại vòng loại World Cup 2014, huyền thoại bóng đá Ba Lan - Zbigniew Boniek trêu tức người Anh bằng những lời chế giễu tiền đạo Andy Carroll!
 

Phát biểu trước báo chí, ông Zbigniew Boniek khẳng định, khả năng chơi bóng của Andy Carroll tệ tới mức khó tin. “Thậm chí đứa con trai 8 tuổi của tôi – Mateo cũng biết cách di chuyển khôn ngoan hơn Carroll trên sân bóng”.
 
Những lời nhận định của ông Boniek thực sự khiến người Anh phải nóng mặt. Vì Andy Carroll vốn là tiền đạo người Anh đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh khi chuyển sang thi đấu cho Liverpool với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.
 
Tuy nhiên, Carroll không thể trụ lại tại sân Anfield và bị “The Kop” đem cho West Ham mượn trước mùa giải mới. Ở trận đại thắng 5-0 trước San Marino, Andy Carrol chỉ được tung vào sân ở hiệp 2.
 
Ông Zbigniew Boniek từng được “Vua bóng đá” đánh giá là một trong số 100 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.
 
Trận đấu giữa chủ nhà Ba Lan và Anh dự kiến diễn ra vào rạng sáng nay (17/10) nhưng sau đó đã bị hoãn lại do mưa to khiến sân National Arena ở thủ đô Warsaw ngập trong nước. Dự kiến trận tái đấu giữa hai đội Ba Lan và Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h tối nay (17/10).


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc