Ancelotti sợ bị Mourinho cướp ghế!

17:25, 08/10/2012
|

(VnMedia) - HLV Ancelotti khẳng định, “người đặc biệt” Mourinho sẽ phải chờ đợi lâu để có thể tiếp quản chiếc ghế tại Paris Saint German (PSG) vì ông không có ý định đi đâu cả.
 

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha thường xuyên đề cập tới khả năng HLV Mourinho sẽ chia tay Real Madrid để trở lại Anh hoặc “kết duyên” với đội bóng nhà giàu mới nổi là Paris Saint German. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này.
 
Thế nhưng cuối tuần qua, trong buổi trả lời phỏng vấn kênh thể thao BeInSport, ông Mourinho bóng gió tới khả năng sẽ dẫn dắt PSG. “Tôi từng dẫn các đội bóng đoạt chức vô địch ở 4 giải đấu khác nhau. Tại sao không thử thiết lập thành tích mới vì với tôi đó luôn là động lực để làm việc và cống hiến”.
 
Ông Mourinho cũng cho rằng vì hiện tại PSG đang có sự hiện diện của HLV Ancelotti và giám đốc thể thao Leonardo, nên đội bóng Pháp có lẽ chưa cần tới sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.  
 
Trước những thông tin của kênh BeInSport, HLV Ancelotti không khỏi có cảm giác lo ngại. Ông khẳng định: “Tương lai của tôi là ở PSG. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở thủ đô nước Pháp và có sự ủng hộ của người hâm mộ, BHL và cầu thủ. Vì vậy nếu muốn tiếp quản chiếc ghế của tôi, ông Mourinho sẽ phải chờ lâu đấy”.
 
Paris Saint German của HLV Ancelotti được đầu tư rất mạnh mẽ trước mùa giải mới với những cái tên như Ibrahimovic, Silva… Đội bóng Pháp đặt mục tiêu vô địch League 1 và tiến xa ở đấu trường Champions League. Hiện tại PSG đang đứng thứ 2 tại League 1 và vị trí nhì bảng tại Champions League.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc