Aguero ly hôn con gái Maradona!

12:26, 04/10/2012
|

(VnMedia) - Báo chí Argentina cho hay, tiền đạo số 1 của Man City đang chuẩn bị chia tay cô vợ Giannina vốn là con gái của “cậu bé vàng” Maradona.
 

Cặp đôi đẹp của làng bóng đá nước này Giannina Maradona và Aguero đang chuẩn bị đường ai nấy đi. Thời gian gần đây Aguero tỏ ra không hài lòng khi cô vợ Giannina thường xuyên tụ tập chơi bời với nhóm bạn và ít đoái hoài tới cuộc sống gia đình, thậm chí không ít lần Giannina sẵn sàng bỏ mặc con trai Benjamin mới 3 tuổi ở nhà cho người giúp việc.
 
Sự căng thẳng còn tiếp tục gia tăng khi mới đây “cậu bé vàng” Maradona công khai đi lại với bồ trẻ Veronica Ojeda. Hiện tại Veronica Ojeda đã mang bầu ở tháng thứ 4. Giannina tỏ ra rất tức giận và kịch liệt phản đối mối tình của bố mình, trong khi đó Aguero như trêu ngươi lại nhiệt tình ủng hộ bố vợ!
 
Bản thân Giannina cũng đang có mối quan hệ căng thẳng với nhà chồng. Cô tìm cách hạn chế cho con về nhà chồng và chỉ chịu nhún nhường mỗi khi có sự xuất hiện của Aguero.
 
Sau nhiều tháng ngày mệt mỏi với cuộc sống như vậy, Aguero đã quyết định chia tay Giannina khi mới đây anh đã gặp luật sư để tham khảo làm thủ tục ly hôn.  


Minh Quang - (EBL)

Ý kiến bạn đọc