AC Milan dùng lương khủng “câu” Guardiola

15:00, 11/10/2012
|

(VnMedia) - Trong một động thái mới nhất của mình, chủ tịch Silvio Berlusconi tuyên bố sẵn sàng trả cho chiến lược gia người Tây Ban Nha mức lương lên tới 6 triệu euro/năm, nếu ông Guardiola chịu dẫn dắt AC Milan.
 

Tờ báo Italia 'La Repubblica' cho hay, ông chủ của Rossoneri đang tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn tệ hại của đội bóng. Từ đầu mùa tới nay, AC Milan mới có được 2 chiến thắng, 1 hòa và 4 trận thua. Kết quả là Milan chỉ khiêm tốn đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng giải Serie A, kém đội đầu bảng Juventus tới 12 điểm!
 
HLV Massimiliano Allegri là người phải hứng chịu búa, rìu dư luận nhiều nhất. Mới đây phó chủ tịch Milan - Adriano Galliani khẳng định ông không hề nghi ngờ năng lực cầm quân của chiến lược gia này. Tuy nhiên, không mấy người tin tưởng vào nhận xét mang nhiều tính xã giao của ông Galliani.
 
Vì tại Milan không ai có thể chấp nhận sự khởi đầu tệ hại đến vậy đối với đội bóng giàu truyền thống và đẳng cấp như AC Milan. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ khi AC Milan còn để thua đối thủ không đội trời chung Inter Milan với tỉ số 0-1 vừa qua, dù được thi đấu hơn người.
 
Ngán ngẩm với thành tích của đội bóng, chủ tịch Silvio Berlusconi quyết định nối lại việc đàm phán với HLV Guardiola. Rossoneri từng quan tâm và muốn đưa cựu HLV của Barcelona tới sân San Siro mùa hè qua sau khi chia tay đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, vào phút chót mọi chuyện đổ bể vì nhiều lý do.
 
Hiện tại AC Milan đang chào mời ông Guardiola với mức lương lên tới 6 triệu euro/năm. Sau khi chia tay Barcelona với một chu kỳ đại thành công, ông Guardiola đang thất nghiệp và tạm định cư tại Mỹ và chưa có ý định dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc