Xuân Thành Sài Gòn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 8

07:31, 01/09/2012
|

(VnMedia) - Giải thưởng đội bóng xuất sắc nhất tháng 8 thuộc về đội bóng Xuân Thành Sài Gòn là hoàn toàn xứng đáng.

BTC giải đã công bố kết quả bầu chọn các giải thưởng của tháng 8 giải VĐQG Eximbank 2012. Theo đó, CLB Sài Gòn Xuân Thành đã lần thứ hai liên tiếp trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng với 46 điểm, hơn CLB xếp thứ nhì là HAGL 12 điểm.


Việc đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trần Tiến Đại trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng 8 là hoàn toàn xứng đáng. XT Sài Gòn đã đánh bại HN T&T thuyết phục với tỉ số đậm 4-1 để đoạt Cup QG trên sân Thống Nhất. Đội bóng của bầu Thụy thể hiện một phong độ cao cùng lối chơi cống hiến tấn công đẹp mắt.

        Ảnh minh họa
             Đội bóng mà Huỳnh Kesley đang khoác áo là đội bóng xuất sắc nhất tháng 8


Trong khi đó,cú đúp bàn thắng vào lưới Vicem Hải Phòng tại vòng 26 không chỉ giúp Timothy của CLB BĐ HN vươn lên trở thành vua phá lưới tại mùa giải 2012, mà giúp còn giúp cho chân sút này vượt qua sự canh tranh của tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quốc Anh để đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

 

Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 đã thuộc về HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa. Trong 3 trận đấu cuối mùa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẫn dắt đội bóng phố Biển giành được tổng cộng 7 điểm, qua đó trụ hạng thành công.

 

Các giải thưởng sẽ được trao tại Lễ tổng kết mùa giải 2012 và Hội nghị triển khai mùa bóng 2013. Thời gian và địa điểm sẽ được quyết định sau cuộc họp của Hội đồng quản trị Cty VPF ngày 7/9 tới.


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc