Usain Bolt khoác áo Man Utd để đấu với Real Madrid!

11:04, 05/09/2012
|

(VnMedia) - “Tia chớp” Usain Bolt vừa đón nhận một tin không thể vui hơn. HLV Ferguson cân nhắc để anh đầu quân cho “quỷ đỏ” và VĐV người Jamaica có khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu với Real Madrid!

Từ lâu Usain Bolt luôn là cổ động viên trung thành và luôn mong ước được đầu quân cho Man Utd, dù rằng anh chỉ là một VĐV điền kinh và biết chút ít kỹ năng chơi bóng.
 
Sau khi kết thúc Thế vận hội London 2012, Usain Bolt một lần nữa công khai tham vọng đó trước báo chí. Không ít CĐV Man Utd đã kêu gọi Sir Alex trao cho Bolt một cơ hội thử sức.
 
Đáp lại lòng nhiệt tình của Bolt, ông Ferguson mới đây cho biết sẽ tạo cơ hội cho Bolt. “Cậu ấy là một fan lớn của Man Utd và thật thú vị khi biết Bolt muốn được thi đấu cho đội bóng mà anh yêu mến. Tôi đang xem xét sẽ để Bolt ra sân ở trận đấu từ thiện với các lão tướng của Real Madrid. Chúng ta sẽ chờ xem Bolt có thể làm được gì cho Man Utd”.
 
Trước đó, Bolt từng tuyên bố sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp điền kinh nếu HLV Ferguson chấp nhận cho anh một vị trí ở Man Utd.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc