US Open: Del Potro tiễn Andy Roddick nghỉ hưu sớm!

10:20, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Sự nghiệp thi đấu của Andy Roddick đã kết thúc sớm hơn dự kiến, sau khi anh thúc thủ với tỉ số 1-3 (6-7 (1-7), 7-6 (7-4), 6-2, 6-4) trước tay vợt Del Potro tại tứ kết US Open.
 
Sau một ngày bị hoãn vì trời mưa to, cuộc đối đầu giữa Del Potro và Andy Roddick đã diễn ra hấp dẫn. Ở séc đấu đầu tiên, tay vợt chủ nhà chơi khá tốt và giành chiến thắng với tỉ số 7-6 với những cú giao bóng mạnh và hiểm hóc sở trường.
 
Những tưởng sự khởi đầu thuận lợi đó sẽ giúp Roddick sớm đánh bại đối thủ thế nhưng Del Potro đã thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục vượt qua Roddick sau 4 séc đấu.
 
Trước khi US Open 2012 diễn ra, Roddick cho biết, anh sẽ chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu sau khi kết thúc giải đấu này. Chính vì vậy, đây sẽ là màn chia tay không thể buồn hơn cho tay vợt nước chủ nhà. Nhà vô địch US Open 2009 - Del Potro sẽ phải đối đầu với Djokovic ở tứ kết.
 
Cũng rạng sáng nay, Andy Murray đã ghi tên vào bán kết US Open sau khi anh mất hơn 3 giờ đồng hồ để đánh bại Marin Cilic bằng nỗ lực phi thường. Sau khi bị dẫn ở séc đầu với tỉ số 3-6, tay vợt người Anh đã giành chiến thắng ở 3 séc còn lại với tỉ số lần lượt 7-6, 6-2, 6-0. Đối thủ của Murray ở bán kết sẽ là người thắng trong cặp đấu Federer và Tomas Berdych.
 
Ở giải nữ, Sharapova cũng có chiến thắng không mấy khó khăn trước Marion Bartoli với tỉ số 2-1 (3-6, 6-3, 6-4). Như vậy, cặp bán kết tới đây sẽ vô cùng hấp dẫn khi búp bê Nga chạm trán ĐKVĐ Australian Open 2012 Azarenka.


Minh Quang - (AP)

Ý kiến bạn đọc