Tự ý thi đấu cho Argentina, Aguero chọc giận Mancini

15:25, 05/09/2012
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina đã khiến HLV Mancini vô cùng bực bội khi tự ý điền tên mình vào danh sách thi đấu vòng loại World Cup 2014 cùng đội tuyển Argentina, cho dù anh chưa hề bình phục chấn thương.
 

Con rể của Maradona đã dính chấn thương đầu gối ở trận đấu với Southampton và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 1 đến 2 tháng. Trong suốt thời gian vừa qua, Aguero được điều trị chấn thương và chỉ mới bắt đầu tập luyện trở lại.
 
Ông Mancini còn tạo điều kiện để Aguero trở về quê nhà trong thời gian dưỡng thương. Thế nhưng Aguero lại làm một việc mạo hiểm và có thể khiến chấn thương trở nên nghiêm trọng khi đồng ý thi đấu cho tuyển Argentina ở trận gặp Paraguay tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Mỹ.
 
Ngay sau khi đáp máy bay xuống sân Ezeiza, Aguero tuyên bố đầu gối vẫn còn đau nhưng anh tin tưởng trong 1,2 ngày tới mọi việc sẽ ổn để kịp ra sân. Tuyên bố của Aguero khiến ông Mancini không thể ngồi yên vì trước mắt là 3 trận cầu quan trọng gặp Stoke City, Arsenal và Real Madrid tại Champions League. Hơn lúc nào hết, Man City cần sự trở lại sớm của Aguero trên hàng công.
 
“Tôi không thể hiểu vì sao FIFA lại đưa ra luật cho phép Argentina triệu tập cầu thủ khi Aguero còn đang chấn thương. Đó là điều không thể xảy ra vào thời điểm này. Aguero sẽ phải sớm trở lại sân Etihad vì chúng tôi cần cậu ấy sớm bình phục”, ông Mancini quả quyết.
 
Đây không phải lần đầu tiên Man City vướng vào tình cảnh như vậy. Hồi tháng 10, Aguero cũng phải đáp chuyến bay hơn 16.000km để cùng Argentina thi đấu với Chile và Venezuela, cho dù cầu thủ này vẫn bị chấn thương vòm háng.
 
Dù vậy vẫn có tin cho hay, Man City tránh xung đột quyền lợi với quốc gia Nam Mỹ này đồng thời tôn trọng nguyện vọng của Aguero bằng cách cử nhóm bác sỹ tư vấn và giám sát chấn thương của Aguero nếu cầu thủ này thi đấu cho Argentina.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc