Trận đấu Rayo Vallecano và Real Madrid bị hoãn vì mất điện

05:11, 24/09/2012
|

(VnMedia)- Sự cố mất điện trên sân nhà của Rayo Vallecano đã khiến trận đấu phải tạm hoãn sau 24 giờ nữa. Nguyên nhân mất điện đó là do cáp điện tại Vallecas bị phá hoại.
 
Theo như chủ tịch của Rayo Vallecano là ông Martin Presa cho biết rằng ai đó đã tự ý cắt dây cáp điện từ dàn đèn sân vận động. Đây được coi là hành động phá hoại chứ không phải là do yếu tố khách quan. Theo quyết định của ban tổ chức, trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid sẽ tạm hoãn sau 24 giờ nữa.  

Ảnh minh họa

Sự cố mất điện tại sân Vallecas khiến trận đấu phải tạm hoãn

Bước vào trận đấu gặp Rayo Vallecano, Real Madrid phải gánh chịu rất nhiều áp lực. Áp lực từ thành tích kể từ đầu mùa khi chỉ có được một chiến thắng và kém Barca tới 11 điểm. Áp lực từ giới truyền thông khi luôn soi xét những mâu thuẫn nội bộ của Real trong thời gian gần đây.
 
Mourinho đang làm tất cả những gì tốt nhất để duy trì tính kỷ luật cho Real Madrid. Trước khi Ramos bị loại khỏi đội hình xuất phát, Mourinho đã không ngần ngại loại Ricardo Carvalho ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu vì cậu học trò đồng hương đang có dấu hiệu rã đám và tự tạo ra mâu thuẫn với những đồng đội khác. Cho dù Carvalho đã trở lại sau chấn thương nhưng Mourinho vẫn không trọng dụng khi đẩy cựu trung vệ của Chelsea xuống chơi bóng cùng đội Real Madrid C. 
 
Ở trận đấu này, C.Ronaldo được trông chờ sẽ vực dậy tinh thần của Real Madrid. Sau 4 trận tại La Liga, C.Ronaldo mới có được một bàn thắng. Tại mặt trận Champions League, C.Ronaldo cũng tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid trước Man City.
 
Real Madrid vẫn đang bị Barcelona bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng trước Vallecano sẽ giúp cho thầy trò huấn luyện viên Mourinho tạm thời quên đi những mâu thuẫn trong nội bộ và giúp cho các cầu thủ lấy lại được tinh thần thi đấu tốt nhất trong các vòng đấu tiếp theo.
 
Đội hình dự kiến 2 đội:
 
Vallecano: Ruben - Tito, Amat, Labaka, Casado - Carlos, Javi Fuego, Dominguez - Baptistao, Belibasic, Bangoura.

Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Essien, Alonso- Di Maria, Modric, Ronaldo – Benzema.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc