Tito Vilanova: “Đừng đánh giá cao Barcelona”

18:41, 19/09/2012
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên trưởng của Barcelona, Tito Vilanova đã có buổi phỏng vấn trước khi bước vào trận đấu gặp Spartak Moscow và ông không muốn Barca được đánh giá quá cao trước các đối thủ.
 
Barcelona đang có được lợi thế tâm lý rất lớn sau khi họ bỏ xa Real Madrid tới 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Với 12 điểm có được sau 4 chiến thắng cùng phong độ tuyệt vời của Messi, Barca đang trình diễn một lối chơi thuyết phục ngay cả với những cổ động viên khó tính nhất.  

Ảnh minh họa

 Tito Vilanova coi trọng mọi đối thủ tại Champions League

“Tôi không đồng ý với quan điểm Barca là ứng cử viên vô địch. Chúng ta biết rằng để vô địch Champions League không phải là dễ dàng. Nếu như Barca đi đến vòng bán kết thì có thể coi Barca là ứng cử viên vô địch nhưng vào lúc này thì điều đó là không đúng”, Tito Vilanova khẳng định trong buổi họp báo.
 
“Trong bóng đá bạn không thể chiến thắng mãi mãi và rất khó để trở thành một đội bóng bất khả chiến bại. 4 năm qua Barca đã đi đến vòng bán kết rồi chung kết Champions League. Barca luôn phải tập trung cho tất cả những giải đấu cũng như các danh hiệu mà chúng tôi có thể giành được”, Tito Vilanova chia sẻ thêm.
 
Barcelona được đánh giá sẽ là đội bóng sẽ có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong khi rơi vào bảng đấu khá dễ thở. Ngoài đối thủ Spartak Moscow đêm nay, Barca sẽ gặp đối thủ khác là Benfica và Celtic Glasgow. Huấn luyện viên Tito Vilanova cũng khẳng định ông hiểu rất rõ huấn luyện viên Unai Emery. “Unai Emery biết rõ chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu ông ấy. Đây sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị”.
 
Barca sẽ khởi màn Champions League của mình với trận đấu gặp Spartak Moscow vào đêm nay. Nhiều nhà chuyên môn đang nghiêng về dự đoán Barca sẽ có được chiến thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên bởi Barca đang có được sự thăng hoa trong lối chơi qua các vòng đấu tại La Liga.


Chính Nghĩa - Deporte

Ý kiến bạn đọc