“Thần đồng” Owen đầu quân cho Stoke City

09:26, 05/09/2012
|

(VnMedia) - Ngôi sao một thời của đội tuyển Anh và CLB Liverpool cuối cùng đã chấp thuận đầu quân cho Stoke City. Tuy nhiên, Michael Owen sẽ phải chờ đợi sự đồng ý của BTC giải Premier League mới có thể khoác áo đội bóng mới.
 

Theo thông báo từ Man Utd, tiền đạo Michael Owen đã quyết định chia tay sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ở Stoke City. Bản hợp đồng được ký kết đúng vào những phút cuối cùng của thời hạn chót đóng cửa thị trường chuyển nhượng.
 
Owen cố tình chờ đợi tới những giây phút cuối để tìm kiếm đội bóng thực sự cần tới tài năng và sự phục vụ của mình. Tới thời điểm đó có 3 đội bóng gồm Stoke City, Liverpool và Everton. Trong số này Stoke City tỏ ra có thiện chí và nghiêm túc hơn cả. Chính vì vậy Owen đã không ngần ngại chọn đội bóng ít tên tuổi của HLV Tony Pulis.
 
Owen cũng xác nhận thông tin này trên Twitter của mình. “Tôi hài lòng khi đầu quân cho Stoke City. Đó là đội bóng tôi từng ngưỡng mộ và mong muốn có ngày được khoác áo. Cá nhân tôi luôn háo hức được làm việc cùng HLV Tony Pulis”.
 
Tuy nhiên, chính vì muốn chờ đợi đến phút chót nên Owen đã rơi vào tình cảnh khó khăn. Hôm qua là thời hạn chót để các CLB gửi bản đăng ký 25 cầu thủ chính thức lên BTC giải Premier League.
 
Cũng như những đội bóng khác, HLV Tony Pulis đã thực hiện nghiêm túc yêu cầu của BTC. Do đó khi ký hợp đồng Owen, Stoke City buộc phải làm đơn xin bổ sung thêm Owen vào danh sách này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc một cầu thủ trong đội hình Stoke City sẽ bị gạt tên khỏi danh sách.
 
Hiện tại đại diện Premier League vẫn chưa có câu trả lời và Owen sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho tới khi có sự đồng ý của BTC giải.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc