Rooney sẽ trở lại trong trận đấu gặp Liverpool

18:37, 19/09/2012
|

(VnMedia)- Tiền đạo Rooney của Man Utd sẽ kịp trở lại trong trận đấu gặp Liverpool vào Chủ nhật tới đây sau khi gặp phải chấn thương đùi phải.
 

Tin vui cho các cổ động viên của Man Utd đó là Rooney sẽ kịp trở lại cho trận đấu quan trọng của Man Utd đối đầu với Liverpool vào Chủ nhật tới. Tiền đạo 26 tuổi đã nhận được sự chăm sóc rất tận tình của các bác sỹ để có thể bình phục nhanh nhất sau chấn thương găp phải trong trận đấu gặp Fulham.
 

Ảnh minh họa

Rooney sẽ kịp trở lại trong trận đấu gặp Liverpool cuối tuần này

Rooney sẽ có 5 ngày để tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành các bài tập do huấn luyện viên Ferguson đặt ra. Nhiều khả năng Rooney sẽ ngồi trên băng ghế dự bị của Man Utd gặp Galatasaray trong trận đấu tại vòng bảng Champions League. Như vậy chấn thương của Rooney sẽ bình phục sớm hơn dự kiến. Trước đó, các bác sỹ cho rằng anh cần phải có 2 tháng để trở lại sân cỏ.
 
Tờ “Daily Mail” đưa tin, Rooney đã có thể tập luyện cùng các đồng đội từ cuối tuần trước. Bắt đầu là những bài tập nhẹ do bộ phận y tế của Man Utd đề ra. Tiếp đó, Rooney sẽ trở lại sân tập cùng các đồng đội tại Man Utd. Chắc chắn Rooney sẽ có được thể lực sung mãn nhất để cùng Man Utd đối đầu với Liverpool trong trận đấu rất hấp dẫn - Super Sunday.
 
Sự trở lại của Rooney là rất quan trọng cho Man Utd thời điểm này khi huấn luyện viên Ferguson cần có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội bóng trên các mặt trận. Hiện tại Man Utd đang có trong tay 5 sự lựa chọn trên hàng công đó là Rooney, Van Persie, Chicharito, Welbeck và Kagawa.
 
Vào đêm nay, Man Utd sẽ có cuộc đối đầu với Galatasaray trong cuộc chiến tại bảng H, nơi góp mặt của những đội bóng là Man Utd, Galatasaray, Braga và Cluj. Không quá bất ngờ nếu Man Utd có được chiến thắng trước Galatasaray để làm bước đệm thực hiện mục tiêu vô địch Champions League mùa giải này.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc