Real Madrid tự hào với bức ảnh kỷ niệm trước mùa giải

19:08, 14/09/2012
|

(VnMedia)- Ban lãnh đạo Real Madrid đã cùng các cầu thủ chụp bức ảnh kỷ niệm nhằm khích lệ tinh thần đội bóng trước mùa giải 2012-13.
 
Trong bức ảnh kỷ niệm vừa được chụp tại sân tập Valdebebas, chủ tịch danh dự của Real Madrid là Alfredo Di Stefano ở trung tâm cùng chủ tịch Florentino Perez. Khác với bức ảnh mùa giải trước, Zidane không có mặt trong bức ảnh kỷ niệm năm nay. Real Madrid cũng đặt chiếc Cúp vô địch La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha trong bức ảnh chính thức này.
 

Ảnh minh họa

Các cầu thủ Real Madrid chụp bức ảnh kỷ niệm mùa giải 2012-13

Trên trang web chính thức của Real Madrid đã đưa ra những lời bình luận cho bức ảnh kỷ niệm này, “Như mọi năm chúng tôi luôn có bức ảnh kỷ niệm để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Đây là bức ảnh truyền thống của đội bóng. Giữa những tiếng cười đùa, lời chúc, cái ôm là sự có mặt của chủ tịch danh dự Di Stefano và chủ tịch Florentino Perez cùng với 24 cầu thủ sẽ tham dự mùa giải mới. Tất cả là niềm tự hào của đội bóng”.
 
Trong số các cầu thủ có trong bức ảnh chính thức này, Casillas, Ramos, Marcelo và Higuain là những cầu thủ góp mặt nhiều nhất qua từng mùa giải của Real Madrid. Những cầu thủ mới lần đầu tiên có mặt ở mùa giải này đó là Modric, Essien, Morata, Nacho và Jesus. Ở mùa giải trước, Real Madrid đã có được danh hiệu vô địch La Liga với điểm số kỷ lục cũng như số bàn thắng. Mùa giải này, Real Madrid đang tràn đầy hứng khởi với chiếc Cúp vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha bất chấp việc họ đang kém Barcelona 5 điểm sau 3 vòng đấu tại La Liga.
 
Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định chụp bức ảnh kỷ niệm này ngay sau khi không khí của đội bóng có phần căng thẳng bởi những tuyên bố của C.Ronaldo. Việc C.Ronaldo không thỏa mãn với cách đối xử của Real đã khiến đội trưởng của Real là Casillas cũng phải đưa ra lời phát biểu và chủ tịch Perez cũng phải nhảy vào cuộc. Real Madrid hi vọng rằng sau sự có mặt của chủ tịch Perez cũng như chủ tịch danh dự Di Stefano, C.Ronaldo sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng trong những mùa giải sắp tới.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc