Real Madrid hết cửa lôi kéo David Silva

09:35, 11/09/2012
|

(VnMedia) - Mọi nỗ lực của Real Madrid nhằm lôi kéo tiền vệ kiết thiết David Silva trở lại Tây Ban Nha đã tan thành mây khói, sau khi Man City quyết định “trói chân” cầu thủ quan trọng nhất của mình.
 

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City đã họp khẩn trước khi đi đến quyết định sớm gia hạn hợp đồng với Silva và dành cho tiền vệ này những điều kiện tốt nhất tại Emirates. Quyết định này được đưa ra sau khi “The Citizens” nhận được nguồn tin cho hay, Real Madrid đang nhòm ngó tới Silva.
 
Cụ thể Silva sẽ được tăng lương từ 150.000 bảng/tuần lên con số 200.000 bảng/tuần. Sau mỗi mùa giải Silva sẽ nhận được tổng số tiền lên tới 10,4 triệu bảng, ngang bằng số tiền Aguero, Toure và Tevez đang được hưởng
 
Dự kiến ngay trong ngày hôm nay, đại diện của Silva và tiền vệ này sẽ có cuộc gặp với BLĐ Man City để bàn về tương lai của mình. Nếu không có gì thay đổi, Silva sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates thêm 4 năm nữa.
 
Man City khẳng định, Silva vẫn sẽ là cầu thủ quan trọng trong chiến dịch chinh phục các danh hiệu lớn của đội bóng như Champions League, Premier League.
 
“Chúng tôi không rõ Real Madrid đang có kế hoạch gì. Tôi chỉ có thể khẳng định Silva vẫn nguyện toàn tâm, toàn sức vì Man City và không hề có ý định ra đi”, người đại diện của Silva tuyên bố.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc