Ramos thừa nhận bị Mourinho trừng phạt!

11:23, 25/09/2012
|

(VnMedia) - Trung vệ của Real Madid – Sergio Ramos cho hay, việc anh bị loại ở trận đấu với Man City có thể là “đòn trừng phạt” của ông thày Mourinho.
 

Ở cuộc đón tiếp vị khách nước Anh – Man City, “người đặc biệt” gây bất ngờ bằng việc loại Sergio Ramos khỏi danh sách thi đấu. Hành động này của ông Mourinho khiến CĐV hết sức ngỡ ngàng.
 
Thiếu Ramos, hàng thủ của Real Madrid không còn giữ được sự chắc chắn như thường thấy. Nếu không có sự xuất sắc của Benzema và C.Ronaldo, “kền kền trắng” đã bị bắn hạ ngay tại Bernabeu.
 
Sau trận đấu này, có thông tin cho hay, Real Madrid đang chia bè phái với một bên là những người Tây Ban Nha, cầm đầu là Ramos. Còn một phe là người Bồ Đào Nha với HLV Mourinho, C.Ronaldo, Pepe….
 
Hiển nhiên, ông thày Mourinho không chấp nhận sự nổi loạn của những người bản địa và đã ra tay “đàn áp”. Việc loại Ramos được coi như “đòn trừng phạt” hay cảnh báo với toàn đội.
 
Thậm chí trước trận đấu với Vallecano, ông Mourinho cũng bóng gió sẽ tiếp tục để Ramos trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Ramos đã trở lại vị trí quen thuộc và thi đấu rất nỗ lực. Dường như Ramos đang cố hàn gắn quan hệ bị rạn nứt với ông thày.
 
Phát biểu sau trận đấu, Ramos thừa nhận anh có thể đã bị ông thày trừng phạt. “Có thể tôi đã bị phạt. Đó là chuyện bình thường trong thi đấu. Dù thế nào đi nữa hình ảnh Real Madrid vẫn luôn như máu chảy trong huyết quản của tôi”.
 
Tuyển thủ Tây Ban Nha này cũng khẳng định, anh sẽ cố gắng hơn nữa để luôn được ra sân trong thời gian tới.  


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc