Pique sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Real Madrid

13:17, 20/09/2012
|

(VnMedia) - Trung vệ của Barcelona, Pique nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid sau khi gặp phải chấn thương trong chiến thắng trước Spartak Moscow.
 
Pique chỉ góp mặt trong 10 phút đầu tiên của trận đấu gặp Spartak Moscow. Anh đã phải rời sân sau khi gặp phải chấn thương chân trái và bị bong gân. Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, chấn thương của Pique sẽ phải mất từ 2 đến 3 tuần để bình phục. Nếu đúng như vậy, Pique sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Real Madrid tại vòng 7 La Liga vào ngày 7/10 tới.

Trong chiến thắng trước Spartak Moscow, hàng phòng ngự của Barca đã bộc lộ nhiều lỗ hổng. Cặp trung vệ bất đắc dĩ của huấn luyện viên Tito Vilanova sau khi Pique phải rời sân là Alex Song và Mascherano. 2 bàn thua của Barca trong trận đấu này cho thấy rõ những lỗ hổng của hàng phòng ngự.
 
Chấn thương của Puyol vẫn chưa hoàn toàn bình phục trong khi đó Jordi Alba cũng đang gặp phải chấn thương nhẹ. Người đá bên hành lang trái của Barca là Adriano vẫn chưa có được sự ổn định bởi anh thường xuyên lên tham gia tấn công. Bàn thua đầu tiên của Barca xuất phát từ hành lang cánh trái và Alves là cầu thủ đã lóng ngóng đưa bóng đi phản lưới nhà.
 
Sắp tới Barca sẽ có trận đấu gặp Granada ở vòng 5 La Liga. Nhiều khả năng huấn luyện viên Tito Vilanova sẽ tiếp tục thử nghiệm cặp đôi trung vệ Alex Song và Mascherano trong thời gian Puyol và Pique vẫn đang chấn thương. Huấn luyện viên Tito Vilanova cũng khẳng định nhiều khả năng ông sẽ lựa chọn một cầu thủ trẻ khác là Montoya để tạm thời thay thế vị trí của Pique.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc