Perez: “Đừng ai mong có được C.Ronaldo”

12:32, 06/09/2012
|

(VnMedia) - Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố, tiền vệ người Bồ Đào Nha không phải để bán và chính C.Ronaldo cũng không muốn rời Real Madrid.
 

Thông tin về việc C.Ronaldo dứt áo “kền kền trắng” ra đi luôn xuất hiện trên mặt báo trong những ngày qua, sau khi cựu cầu thủ Man Utd này cho biết anh cảm thấy buồn về những chuyện khó nói tại Real Madrid.
 
Sự việc tiếp tục được đẩy lên nghiêm trọng khi báo chí trích dẫn cho rằng C.Ronalto không buồn ăn mừng dù anh ghi 1 cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Granada. Đó là điều chưa từng xảy ra kể từ ngày C.Ronaldo tới sân Bernabeu.
 
Ngay sau khi xuất hiện thông tin này, một số CLB lớn như Paris St German và Man City đã bóng gió muốn chiêu mộ C.Ronaldo nếu tiền vệ này muốn ra đi. Sự quan tâm của 2 đại gia này khiến các CĐV Real Madrid không khỏi lo ngại.
 
Trước tình hình đó, đích thân chủ tịch Perez đã phải ra lời để trấn an mọi người. “Nếu C.Ronaldo muốn ra đi thì cậu ấy đã phải nói chuyện với tôi và nhất là khi thị trường chuyển nhượng còn mở cửa. Vì vậy đừng ai mong có được C.Ronaldo vào thời điểm này. Tuy nhiên, theo tôi cũng có một số lý do khiến C.Ronaldo bày tỏ thái độ như vậy”.
 
Thủ thành Iker Casillas thì cho rằng, người hâm mộ Real Madrid cần bày tỏ thái độ đồng cảm nhiều hơn với C.Ronaldo. “Tôi hiểu mọi người khó hiểu và đồng cảm với những lời nói úp mở của C.Ronaldo. Nhưng mọi người nên hiểu cho, chúng tôi cũng là con người, có gia đình, bạn bè và cũng có những mối lo riêng của mình. Hãy chia sẻ và đồng cảm hơn với chúng tôi”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc