Paris St German chuẩn bị chiêu mộ A.Cole!

11:35, 30/09/2012
|

(VnMedia) - HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch chiêu mộ cậu học trò cũ A.Cole của Chelsea nhằm tăng cường thêm sức mạnh cho hàng thủ.
 

Năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 32, A.Cole gần như chắc chắn sẽ không được Chelsea gia hạn thêm thời gian thi đấu. Có nhiều lý do để “The Blues” thờ ơ với Cole. Đội bóng đang theo đuổi chính sách trẻ hóa đội hình và bản thân Cole cũng không còn ở đỉnh cao phong độ như trước đây. Ngay cả “voi rừng” Drogba vốn là trụ cột không thể thiếu cũng bị đội bóng thành London đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.
 
Thêm vào đó, hiện tại Cole là một trong số những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Chelsea. Vì vậy chủ tịch Abramovich càng có thêm lý do để không gia hạn thêm thời gian cho cầu thủ người Anh này.
 
Hiện Cole chỉ còn chưa tới 1 năm hợp đồng với Chelsea chính vì vậy “The Blues” nhiều khả năng sẽ để anh ra đi sớm để thu lại một khoản phí chuyển nhượng kha khá. Chelsea ngoài ra sẽ tạo điều kiện để Cole tự do tìm kiếm điểm đến cho riêng mình khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2013.
 
Hiểu rõ hoàn cảnh của A.Cole, HLV Ancelotti đã đánh tiếng muốn đưa cậu học trò cũ tới Pháp thi đấu. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, Paris St German thừa sức đảm bảo mức lương tương tự cho Cole, báo chí Pháp cho hay.
 
Ngoài Cole, công thần Frank Lampard cũng được cho là sẽ ra đi trong thời gian tới. Tuyển thủ Anh cũng ngoài 30 tuổi và không còn là cầu thủ không thể thay thế tại Stamford Bridge khi Chelsea đang sở hữu một hàng tiền vệ rất mạnh với Hazard, Oscar, Mata, Mikel.
 
Hiện tại đội bóng Mỹ LA Galaxy cũng bày tỏ sự quan tâm của mình tới Lampard, đồng thời tuyên bố sẽ trở lại bàn đàm phán với Chelsea khi Lampard trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc