Những ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại Champions League 2012-13

07:41, 18/09/2012
|

(VnMedia)- Mùa giải Champoins League sắp khởi tranh và sau đây là những ngôi sao của các đội bóng lớn hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại đấu trường khắc nghiệt nhất châu Âu cấp CLB.

Việc Champions League trở lại sau 4 tháng gián đoạn sẽ mang lại nhiều sự hấp dẫn cho người hâm mộ. Đã 5 năm trôi qua, câu chuyện trong năm của bóng đá đỉnh cao vẫn luôn thuộc về người Tây Ban Nha. Barcelona với những Messi, Iniesta và Xavi...đã thống trị Champions League trong nhiều năm qua. Liệu họ sẽ tiếp tục tận hưởng vinh quang Champions League năm nay?

Dù Chelsea đang nắm danh hiệu vô địch Champions League nhưng không ai dám chắc đội bóng nước Anh có thể bảo vệ nó. Chắc chắn vào thời điểm này Real Madrid cũng đang hướng tới chức vô địch Champions League để lần thứ 10 đăng quang giải đấu này. Mùa giải trước, thầy trò huấn luyện viên Mourinho đã tiến khá gần tới danh hiệu này. Ở mặt trận La Liga có thể Real đang chơi thiếu ấn tượng nhưng ở mặt trận Champions League, người hâm mộ đang dõi theo từng bước đi của các học trò huấn luyện viên Mourinho.

Dưới đây là những gương mặt hứa hẹn tỏa sáng tại Champions League

Ảnh minh họa

C.Ronaldo của Real Madrid

Ảnh minh họa

Messi của Barcelona

Ảnh minh họa

Ribery của Bayern Munich

Ảnh minh họa

Ibrahimovic của Paris Saint Germain

Ảnh minh họa

Olivier Giroud của Arsenal

Ảnh minh họa

Boateng của AC Milan

Ảnh minh họa

Huntelaar của Schalke 04

Ảnh minh họa

Hazard của Chelsea

Ảnh minh họa

PIrlo của Juventus


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc