Người tình bốc lửa của Pique thừa nhận mang bầu

10:57, 20/09/2012
|

(VnMedia) - Ca sỹ nổi tiếng Shakira thừa nhận, cô và tuyển thủ Tây Ban Nha Gerard Pique đang mong ngóng ngày ra đời đứa con chung của 2 người.
 
Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha nghi ngờ Shakira đang mang bầu khi cô thường mặc áo rộng để che bớt chiếc bụng đang lùm lùm tại những sự kiện âm nhạc. Bản thân Pique cũng nhiều lần bị báo chí truy vấn nhưng trung vệ của Barcelona luôn từ chối trả lời vì cho đó là chuyện riêng tư.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Shakira mặt áo rộng để che bụng bầu


Tuy nhiên, hôm qua (19/9), đích thân cô ca sỹ “The Hips don't Lie” đã xác nhận thông tin này trên trang web cá nhân của mình. “Có thể một số bạn đã biết, tôi và Pique đang rất hạnh phúc chờ đợi một em bé ra đời. Đó là lý do tôi đã quyết định cắt ngắn các sự kiện mình góp mặt để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này”.
 
Dự kiến trong tuần này, Shakira sẽ có buổi trình diễn tại MGM Grand Hotel ở Las Vegas. Tuy nhiên, cô đã xin hủy để bảo đảm sức khỏe.
 
Shakira và Pique hẹn hò nhau cách đây 2 năm nhưng chỉ tới năm ngoái cô ca sỹ này mới xác nhận mối quan hệ “phi công và máy bay bà già” trên Twitter của mình. Shakira năm nay 35 tuổi, cô hơn người tình Pique tới 10 tuổi.
 
Shakira nổi tiếng với khả năng ca hát cùng những điệu nhảy bốc lửa. Cô mới được chọn thay thế Christina Aguilera làm ban giám khảo của cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc