Nghi bán độ, cầu thủ bị kiểm tra bằng máy chống nói dối!

12:38, 26/09/2012
|

(VnMedia) - Chủ tịch CLB Lokomotiv Plovdiv khiến toàn đội choáng váng với yêu cầu, sử dụng máy phát hiện nói dối với tất cả cầu thủ và BHL đội bóng, sau thất bại khó lý giải trước đội bóng yếu Botev Vratsa.
 
Đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Bulgaria - Lokomotiv Plovdiv đang trải qua những vòng đấu đầu tiên của mùa giải hết sức đáng thất vọng. 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có 1 chiến thắng còn lại 4 trận hòa và 1 thua.
 
Sự thất vọng lên tới đỉnh điểm khi cuối tuần qua Lokomotiv Plovdiv thúc thủ trước đội bóng đang “lóp ngóp” ở cuối bảng xếp hạng là CLB Botev Vratsa.
 
Ngay sau trận đấu, chủ tịch Veselin Mareshki tỏ ra nghi ngờ có kẻ bán độ ở trận đấu này. Chính vì vậy ông yêu cầu sử dụng máy phát hiện nói dối với tất cả thành viên đội bóng khi họ giải trình về thất bại này.
 
“ Thắng thua là chuyện bình thường trong thể thao nhưng thất bại trước Botev Vratsa hết sức lạ lùng. Đối với tôi, việc thi đấu trung thực là điều tối quan trọng. Chính vì vậy tất cả cầu thủ và BHL đội bóng sẽ được kiểm tra bằng máy chống nói dối, để xác định liệu tất cả có gian dối hay không”, ông Veselin Mareshki quả quyết.
 
Việc chủ tịch Veselin Mareshki sử dụng biện pháp tiêu cực như vậy cũng có nguyên do của nó. Bóng đá Bulgaria những năm gần đây rúng động vì nạn bán độ hoành hành. Mới chỉ cách đây ít tuần, LĐBĐ Bulgaria đã phải mở một cuộc điều tra về một số trận đấu “có mùi”.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc