Nani bị Zenit "chê" vì đòi hỏi quá đáng!

11:24, 07/09/2012
|

(VnMedia) - Nani đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, sau khi CLB Zenit từ chối chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha vì yêu cầu mức lương quá cao. Trong khi đó, anh cũng khó tìm kiếm một suất đá chính thức tại Man Utd.
 

Tương lai của Nani tại Old Trafford đang bị phủ một bóng đen. Anh không còn là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex ở mùa giải mới. Nani không có tên trong đội hình xuất phát ở trận thua 0-1 trước Everton. Còn ở trận đấu với Southampton, Nani chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn cho Nani khi anh từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd. Cựu cầu thủ của Lisbon đòi hỏi mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần.
 
Không tìm được tiếng nói chung với BLĐ Man Utd, Nani đã tiếp xúc với đội bóng Nga Zenit để ra đi. Thế nhưng cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành Maxim Mitrofanov cũng không đem lại kết quả như mong muốn. Phía Zenit khẳng định, họ không thể đáp ứng yêu cầu quá đáng của tiền vệ này về vấn đề tiền lương.
 
Đội bóng Nga vừa qua đã bỏ ra tới 90 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi Hulk và Witsel. Nhưng Zenit lại không chấp nhận chi mức lương khủng cho Nani. Điều đó đồng nghĩa với việc Nani sẽ tiếp tục ở lại Man Utd với mức lương cũ và sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại nếu muốn.
 
Nani hiện giờ là lựa chọn cuối cùng của ông Ferguson mỗi khi sắp xếp đội hình. Chiến lược gia lão luyện này ngày càng tin dùng Antonio Valencia, Ashley Young. Trong khi đó, với sự xuất hiện của Van Persie và Shinji Kagawa, cơ hội của Nani tại Old Trafford ngày càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc