Mourinho thẳng thừng gạch tên Ramos ra khỏi Real Madrid

13:37, 23/09/2012
|

(VnMedia)- Trước trận đấu gặp Rayo Vallecano tại vòng 5 La Liga, Mourinho đã khẳng định không có Sergio Ramos, hàng phòng ngự của Real Madrid vẫn yên ổn.
 
Mâu thuẫn giữa Sergio Ramos và Mourinho đã lên tới đỉnh điểm khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha không sử dụng anh trong chiến thắng 3-2 của Real trước Man City tại Champions League giữa tuần qua. Đối với huấn luyện viên Mourinho vào thời điểm này, Real Madrid hoàn toàn có thể chơi tốt mà không cần sự phục vụ của Sergio Ramos.
 

Ảnh minh họa

Mourinho tin tưởng Varane hơn Ramos vào thời điểm này

"Pepe và Varane đã có trận đấu xuất sắc trước Man City. Man City đã ghi được 2 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự ở vị trí trung vệ vẫn chơi rất tốt. Trong 2 bàn thua đó những hậu vệ cánh của Real đã dâng khá cao trong khi đó Essien rời khỏi sân cũng làm ảnh hưởng tới khâu phòng ngự ở giữa sân”, huấn luyện viên Mourinho giải thích.
 
Huấn luyện viên Mourinho cũng rất bức xúc về việc cánh nhà báo luôn xoáy sâu vào việc tại sao lại sử dụng Varane thay vì Ramos ở hàng phòng ngự, “Tại sao không ai nói tới Varane cách đây 3 ngày. Một tuần trước các bạn nói về nỗi buồn của Varane, sự thất vọng của anh ấy rằng tại sao không được ra sân. Một cầu thủ 19 tuổi chơi đầy trách nhiệm và hoàn thành tốt vai trò của mình thì không có lý do gì để anh ý không được ra sân”.
 
Mourinho cũng bỏ ngỏ câu hỏi của phóng viên khi hỏi rằng Ramos có được ra sân trong đội hình chính của Rayo Vallecano hay không. Ông cũng khẳng định không có bất cứ mâu thuẫn nào trong đội hình của Real Madrid. Về việc Casillas không ăn mừng bàn thắng của C.Ronaldo trong chiến thắng trước Man City, huấn luyện viên Mourinho cũng cho đó là điều bình thường, “Đó là phản ứng bình thường. Mỗi người có một cách phản ứng khác nhau”.
 
Trước trận đấu gặp Rayo Vallecano vào đêm nay, Mourinho cũng dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ, “Real Madrid đã không chơi tốt và đó là phần trách nhiệm của tôi. Tôi luôn mong muốn Real Madrid sẽ chơi tốt như trong chiến thắng gặp Man City. Tôi tin rằng sẽ có những điều tích cực đến với Real trong trận đấu gặp Rayo Vallecano”, huấn luyện viên Mourinho kết thúc. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc