Mourinho "để quên" 200 triệu euro trên băng ghế dự bị!

09:35, 19/09/2012
|

(VnMedia) - Tiếp Man City trên sân nhà Bernabeu, HLV Mourinho gây bất ngờ khi để một loạt trụ cột ngồi dự bị. Nếu tính tổng số tiền chuyển nhượng các cầu thủ này lên tới hơn 200 triệu euro!
 
Chịu sức ép rất lớn sau những thất bại liên tiếp tại La Liga và bị Barcelona bỏ cách tới 8 điểm trên bảng xếp hạng, Real Madrid trở lại đấu trường quen thuộc Champions League để “giải sầu”.
 
Thay vì tung ra sân tất cả những tinh hoa của mình, ông Mourinho gây bất ngờ cho các CĐV và cả đối thủ của mình khi xáo tung đội hình và để nhiều “ngôi sao” dự bị.
 
Đó là Ozil (trị giá 18 triệu euro), Sergio Ramos (27 triệu euro), Kaka (65 triệu euro), Benzema (35 triệu euro), Coentrao (30 triệu euro) và tân binh Modric (30 triệu euro). Nói một cách hài hước và ví von thì “người đặc biệt” quyết định cất hơn 200 triệu euro trên băng ghế dự bị.
 
Hệ quả là trong phần lớn thời gian thi đấu, Real Madrid đã chơi bế tắc và yếu thế so với đối thủ Man City vốn chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ để tìm kiếm sơ hở của đối phương. Thậm chí họ còn bị đối phương liên tục dẫn trước.
 
Trước tình thế đó, ông Mourinho buộc phải sử dụng tới “số tiền dự bị” của mình. Ozil, Modric và Benzema lần lượt được tung vào sân để giúp Real Madrid có một thế trận cân bằng và linh hoạt hơn.
 
Chính Benzema là người đã quân bình tỉ số 2-2 cho Real Madrid trước khi C.Ronaldo ghi bàn thắng ở phút cuối cùng, đem về chiến thắng kịch tính cho đội chủ nhà.


Minh Quang - (Theo AS)

Ý kiến bạn đọc