Mancini đẩy Balotelli ngã bổ chửng trong đường hầm!

10:07, 24/09/2012
|

(VnMedia) - Quan hệ giữa 2 thày trò Mancini và Balotelli lại trở nên căng thẳng, sau khi chiến lược gia người Italia này đẩy “siêu quậy” ngã bổ chửng trong đường hầm ở trận gặp Arsenal.

>> Arsenal buộc Man City chia điểm tại Etihad
 
Tối qua (23/9), Man City có trận đấu quan trọng ở vòng 5 Ngoại hạng Anh với Arsenal. Trong khi các cầu thủ đều có mặt đúng giờ và đầy đủ thì “siêu quậy” Balotelli lại chọc giận ông thày khi tới muộn.
 
Hiển nhiên ông Mancini không thể hài lòng và quyết trừng phạt Balotelli bằng việc chỉ tung anh vào sân khi trận đấu chỉ còn lại đúng 5 phút. Kết thúc trận đấu Man City bị cầm hòa với tỉ số 1-1. Cánh phóng viên bắt gặp cảnh Balotelli đã to tiếng với ông thày của mình sau trận đấu. Cáu tiết ông Mancini đã đẩy Balotelli ngã dúi dụi trong đường hầm.
 
Sau khi sự việc bị báo chí phát giác, ông Mancini miễn cưỡng thừa nhận và tuyên bố sẽ yêu cầu Balotelli phải giải trình.
 
“ Đúng là cậu ta có nói gì đó với tôi nhưng điều đó không có gì quan trọng. Có thể Balotelli chất vấn tôi về việc sử dụng cậu ấy quá muộn hoặc chuyện tập trung muộn so với các đồng đội. Đó chỉ là việc nhỏ và thú thật tới giờ tôi cũng chẳng nhớ gì tới sự cố với Balotelli. Tôi sẽ hỏi cậu ta sau”.
 
Nói về trận đấu với Arsenal, ông Mancini thú nhận cảm giác lo lắng khi Man City không còn giữ được sự chắc chắn ở hàng thủ. “Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì Man City liên tục bị thủng lưới trong thời gian gần đây như ở trận gặp Real Madrid rồi tới Arsenal”, chiến lược gia người Italia nói.
 
Với trận hòa tai hại này, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với vẻn vẹn 9 điểm sau 5 lượt trận, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc