Mancini đặt mục tiêu vô địch Champions League!

10:07, 18/09/2012
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia lên kế hoạch chinh phục chiếc cúp danh giá Champions League, cho dù “The Citizens” từng thất bại nặng nề ở mùa giải trước.

Rạng sáng mai (19/9), Champions League mùa giải 2012-2013 bắt đầu diễn ra. Đó cũng là lúc những đội bóng mạnh, giàu truyền thống hoặc được đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng được kỳ vọng sẽ phô diễn hết sức mạnh của mình ở giải đấu danh giá nhất lục địa già.
 
Man City – nhà ĐKVĐ Premier League và FA cup sẽ phải tới làm khách trên “thánh địa” Bernabeu và đối mặt với một trong số những đội bóng hùng mạnh nhất hiện nay – Real Madrid. Hiểu rõ danh tiếng cũng như sức mạnh của “đội bóng Hoàng gia” nhưng ông Mancini vẫn tự tin sẽ giúp Man City có được một kết quả thuận lợi.
 
“Tôi chắc chắn Man City tham dự giải đấu này để giành chức vô địch. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai và tôi không thể nói chắc chắn khi nào Man City sẽ bước lên bục vinh quang. Đội bóng cần tích lũy kinh nghiệm và làm quen với đấu trường khắc nghiệt này. Trước mắt chúng tôi sẽ tìm kiếm một kết quả tốt ở sân Bernabeu”, ông Mancini nói.
 
Nhận xét về người đồng nghiệp bên phía Real Madrid, ông Mancini khẳng định không hề có mối quan hệ thân mật với “người đặc biệt”. “Chúng tôi không hề có quan hệ bạn bè. Tôi chỉ gặp ông ấy một vài lần khi Porto đụng độ Lazio và thời gian ở Milan. Với tôi, Mourinho đơn giản chỉ là một HLV”.
 
Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Man City giành quyền tham dự Champions League, sau thất bại nặng nề không thể vượt qua vòng bảng khi đối đầu với Bayern Munich, Napoli.
 
Năm nay, “vận đen” vẫn chưa buông tha cho Man City khi họ tiếp tục rơi vào bảng D “tử thần” với sự góp mặt của Real Madrid, Ajax và Dortmund. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng cú đúp danh hiệu vô địch cùng những kinh nghiệm quý báu ở mùa giải trước sẽ giúp Man City chơi khởi sắc hơn tại Champions League.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc