Mancini cay cú thái độ của HLV Aston Villa

10:55, 26/09/2012
|

(VnMedia) - Không chấp nhận thái độ thù địch của HLV Paul Lambert, ông Mancini đã lao vào cuộc tranh cãi tay đôi với người đồng nhiệm bên phía Aston Villa.
 

Rạng sáng nay, Man City bước vào vòng 3 League Cup với cuộc tiếp đón đối thủ Aston Villa trên sân nhà Etihad. Chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Man City vẫn có được một thế trận thuận lợi.
 
Hai lần đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng đều bị Aston Villa gỡ hòa. Hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ và bất ngờ đã xảy ra khi đội khách ghi liên tiếp 2 bàn để giành chiến thắng 4-2. Thua trận cũng đồng nghĩa Man City bị loại khỏi League cup năm nay.
 
Trận đấu này còn ghi nhận cảnh tượng không hay khi 2 HLV lao vào tranh cãi tay đôi bên đường pitch trong hiệp hai. Phát biểu sau trận đấu, ông Mancini kịch liệt chỉ trích thái độ của HLV Paul Lambert.
 
“Tôi thực sự mệt mỏi với kiểu HLV như ông Paul Lambert. Tôi chỉ đề nghị trọng tài xem lại tình huống Joe Bennett đã phạm lỗi với Barry. Đó chính xác là một thẻ vàng nhưng trọng tài đã bỏ qua. Bỗng từ đâu ông Paul Lambert lao tới và liên tục lời qua lời lại. Tôi không thể hiểu nổi vì sao ông ấy làm vậy vì tôi chỉ nói chuyện với trọng tài”.
 
Chiến lược gia người Italia còn đi xa hơn khi cho rằng ở Ngoại hạng Anh có rất nhiều kiểu HLV “khó hiểu” như vậy. “Theo tôi cách tốt nhất là họ nên im miệng vì kiểu phản đối như vậy rất khó coi”.
 
Tuy nhiên, giới chuyên môn lại nhìn nhận vụ cãi vã giữa ông Mancini và HLV Paul Lambert trên một khía cạnh khác. Theo đó, chiến lược gia người Italia đang tìm cách đánh lạc hướng dư luận khỏi chú ý tới thất bại khó giải thích của “The Citizens”.
 
Mang danh là nhà ĐKVĐ Premier League và 2 lần liên tiếp góp mặt tại bán kết League Cup ở những mùa giải vừa qua, thế nhưng Man City đã bị loại một cách tức tưởi. Với một loạt kết quả yếu kém, đáng thất vọng gần đây, ông Mancini đang phải nhận những lời chỉ trích mạnh mẽ từ người hâm mộ.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc