Maicon cảnh báo Man City sẽ "sụp đổ"!

09:35, 27/09/2012
|

(VnMedia) - Hậu vệ người Brazil – Maicon vừa ra lời cảnh báo, Man City sẽ không thể bảo vệ  ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nếu tiếp tục nhận những trận thua tệ hại như vừa qua.
 

Maicon là tân binh cuối cùng của “The Citizens” trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Mới chân ướt, chân ráo tới Etihad nhưng cựu cầu thủ của Inter Milan đã phải chứng kiến phong độ “thê thảm” của đội nhà. Man City thua ngược Real Madrid tại Champions League, thất bại trước Aston Villa tại Carling Cup. Ngoài ra tại Premier League, Man City cũng phải nhận 2 trận hòa trước Stoke City và Arsenal.
 
Một điều đáng chú ý nữa là Man City chưa một lần giữ sạch được mảnh lưới. Đó là sự thật đáng báo động đối với hàng thủ từng được đánh giá rất cao ở mùa giải trước.
 
Phát biểu trước báo chí, Maicon khẳng định, đội bóng cần ngay lập tức cải thiện phong độ nếu như không muốn nhận thành tích tồi tệ cuối mùa giải. “Tôi biết HLV Mancini đang tìm mọi cách để khắc phục tình trạng như hiện nay. Bản thân cầu thủ cũng phải nỗ lực hơn nữa vì Man City không thể để khoảng cách với nhóm đầu gia tăng thêm nữa”.
 
Maicon cũng tiết lộ, ông thày người Italia đang áp dụng những bài tập mới, đặc thù cho Man City để tăng tính hiệu quả trong lối chơi. Cầu thủ người Brazil cũng tiết lộ nguyên nhân anh chia tay Inter Milan để tới Man City là vì ông thày cũ Mancini.
 
“Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng và cách cầm quân của ông Mancini và tin tưởng sẽ đạt được những thành tích ấn tượng với đội bóng mới”, Maicon nói.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc