Lục đục tại Real Madrid: Ramos công khai đối đầu với Mourinho và C.Ronaldo

18:12, 22/09/2012
|

(VnMedia)- Người hâm mộ đang tự hỏi tại sao Sergio Ramos lại vắng mặt trong trận đấu gặp Man City ? Câu trả lời đó là đang có cuộc chiến tranh ngầm nội bộ tại Real Madrid.
 
Sergio Ramos mời 6 đồng đội đi ăn riêng

Ngay sau trận đấu giữa Real Madrid và Man City giữa tuần qua, Sergio Ramos đã mời 6 người đồng đội của mình là Xabi Alonso, Arbeloa, Adan, Callejon, Albiol và Higuain đi ăn trưa tại quán ăn Casa Doli tại Vallecas. Theo các phóng viên của tờ AS cho hay, Sergio Ramos đã chủ trì và cũng là …chủ chi cho bữa ăn này. Điều đáng nói là đội trưởng Casillas không có mặt trong bữa ăn này sau khi Real Madrid đánh bại Man City.
 
Các phóng viên của tờ AS đã đến trực tiếp nhà hàng Casa Doli để phỏng vấn quản lý nhà hàng về bữa ăn này. Chủ nhà hàng cũng chia sẻ thông tin và chỉ chính xác chỗ ngồi của từng cầu thủ Real Madrid trong phòng ăn. Sau bữa ăn, mỗi cầu thủ lên xe riêng của mình và trở về nhà. Báo giới Tây Ban Nha đang rộ lên thông tin cho rằng nội bộ của Real đang chia làm 2 phe. Một phe do C.Ronaldo đứng đầu và phe còn lại do Iker Casillas làm chủ. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, người hâm mộ Real sẽ phải có những suy đoán khác.
 
Real Madrid: Sergio Ramos đối đầu với…Mourinho 

Ảnh minh họa

Sergio Ramos mới là người...buồn nhất tại Real Madrid?

Những căng thẳng trong gần 3 tuần nay của Real Madrid đang là vấn đề được báo giới Tây Ban Nha cũng như thế giới quan tâm. Tưởng chừng như nỗi buồn của C.Ronaldo chỉ là chuyện cá nhân nhưng giờ đây điều đó đã trở thành chuyện lớn. Việc Casillas không ăn mừng bàn thắng của Cristiano, việc Sergio Ramos phải ngồi trên băng ghế dự bị trong một trận đấu quan trọng trước Manchester City tại Champions League đều liên quan đến nhau.
 
Không phải bỗng dưng Sergio Ramos lại muốn mời 6 người đồng đội đi ăn riêng mà không có thủ thành Casillas – đội trưởng của Real. Dường như những bất ổn trong nội bộ của Real bắt nguồn từ Sergio Ramos và đó cũng chính là lý do khiến Mourinho không sử dụng anh trong trận gặp Man City. Thay vào đó là hậu vệ Varane đá cặp cùng Pepe.
 
Đến thời điểm này luồng dư luận thông tin đang nghiêng về mâu thuẫn giữa người Bồ Đào Nha và những người Tây Ban Nha tại Real Madrid. Một phe gồm có những Mourinho, C.Ronaldo, Pepe, Carvalho và một bên là những cầu thủ Tây Ban Nha như Sergio Ramos, Iker Casillas, Xabi Alonso…
 
Dường như đang có một cuộc thanh trừng của Mourinho tại Real Madrid. Bởi kể từ khi Mourinho về với Real, những tên tuổi như Raul hay Guti đã phải rời đội bóng theo những cách khác nhau. Ngay cả một “tượng đài” trong bộ máy lãnh đạo của Real như giám đốc thể thao Valdano cũng phải ra đi sau khi có những mâu thuẫn với Mourinho thì có thể thấy được tầm ảnh hưởng của “Người duy nhất” lớn đến mức nào.
 
Căng thẳng nổi bộ của Real Madrid đang được đẩy lên cao trào và người hâm mộ vẫn đang dõi theo từng bước đi của thầy trò huấn luyện viên Mourinho qua từng vòng đấu La Liga.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc