Lập đại công, Kaka được Mourinho đưa lên “mây xanh”

10:17, 27/09/2012
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” Mourinho đã dành những từ ngữ tốt đẹp nhất để nói về siêu dự bị Kaka, sau khi tiền vệ người Brazil lập một cú hattrick ở trận đấu tôn vinh huyền thoại Di Stéfano.
 
Trong trận đấu tranh cúp Bernabeu, nhằm tôn vinh huyền thoại Di Stéfano, Real Madrid đã có chiến thắng đậm tới 8-0 trước đội bóng khách mời Millonarios tới từ Colombia. Một loạt cầu thủ trụ cột như Casillas, Arbeloa, Cristiano Ronaldo, Marcelo, Ramos, Pepe, Xabi Alonso đều được cho nghỉ.
 
Dù chỉ chơi với đội hình phụ nhưng Real Madrid vẫn đè bẹp đội bóng mà huyền thoại Di Stéfano từng thi đấu trước khi tới châu Âu. Đáng chú ý, cầu thủ đang bị thất sủng Kaka đã chơi tuyệt hay và có cảm giác phong độ của cựu cầu thủ của Milan không hề bị ảnh hưởng bởi quãng thời gian chấn thương và ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Ấn tượng trước phong độ của Kaka, ông Mourinho đã dành cho cậu học trò những lời khen. “Kaka đã chơi rất tốt. Cậu ấy cho thấy khả năng săn bàn và  kiến tạo hoàn hảo của mình. Tôi tin tưởng nếu toàn đội tiếp tục chơi với tinh thần cao độ và nhiệt huyết như vậy, bất cứ ai cũng có thể có một suất trong đội hình chính”.
 
Giới chuyên môn nhìn nhận những lời đánh giá của HLV Mourinho là một thông điệp được gửi tới Kaka, cầu thủ đang có ý định ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới khi không được trọng dụng tại Bernabeu.
 
Hiện tại đang có thông tin đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray muốn chiêu mộ Kaka và dành cho tiền vệ người Brazil một chế độ đãi ngộ hợp lý.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc