Lampard chuẩn bị đầu quân cho LA Galaxy!

06:10, 24/09/2012
|

(VnMedia) - Người đại diện của tiền vệ Frank Lampard đã có mặt dự khán trong trận đấu của LA Galaxy cuối tuần qua. Điều này một lần nữa làm dấy lên thông tin Frank Lampard sắp sát cánh với David Beckham.
 

Năm nay đã bước sang tuổi 34, Frank Lampard chỉ còn lại chưa tới 1 năm hợp đồng với Chelsea. Khả năng để Lampard gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London là không nhiều, khi phong độ và sức khỏe của tiền vệ này không còn như trước. Ngoài ra chính sách trẻ hóa đội hình của HLV Di Matteo và chủ tịch Abramovich đã trở thành rào cản đối với Lampard.
 
Chính vì vậy, thời gian gần đây liên tục có tin cho rằng Lampard sắp ra đi. Khả năng đó có thể sớm trở thành hiện thực khi mới đây CLB LA Galaxy đã đưa tên cựu cầu thủ của West Ham vào danh sách cần chiêu mộ hàng đầu.
 
Tờ The Sun mới đây còn đưa tin gây sốc, Steve Kutner – người đại diện của Lampard – đã có mặt dự khán ở trận đấu giữa LA Galaxy và CLB Toronto hôm thứ 7 vừa qua. Thậm chí người ta còn nghi ngờ Lampard đã ký một bản tiền hợp đồng với đội bóng Mỹ và anh sẽ chuyển sang LA Galaxy thi đấu vào tháng 1/2013.

Một nhân vật giấu tên của LA Galaxy cũng xác nhận với The Sun rằng, họ đang nhắm tới tuyển thủ người Anh này. “Chính sách của LA Galaxy là thu hút mọi cầu thủ giỏi, nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện tại Lampard đang đứng đầu danh sách cần chiêu mộ. Nếu có được sự phục vụ của Lampard, LA Galaxy sẽ thành công khi gửi một thông điệp rõ ràng tới toàn thế giới về sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của giải bóng đá Mỹ”, ông này cho biết.
 
LA Galaxy hiện tại khá nổi tiếng không chỉ ở Mỹ vì đội bóng đang sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Beckham, Robbie Keane, Landon Donovan.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc