Kaka sẽ chia tay Real Madrid để tới Thổ Nhĩ Kỳ

09:14, 21/09/2012
|

(VnMedia) - Tiền vệ Nuri Sahin khẳng định, anh biết Kaka sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2013 và đích đến của cầu thủ người Brazil này sẽ là giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Nuri Sahin từng có mối quan hệ thân tình với cựu tiền vệ của AC Milan. Dù chia tay Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn cầu thủ nhưng Sahin vẫn biết rất rõ tình hình ở Bernabeu.
 
Trả lời phỏng vấn kênh thể thao NTV, Nuri Sahin nói: “Tôi biết Kaka đã nhận được lời mời chào từ Thổ Nhĩ Kỳ và cậu ấy đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng tới đây, Kaka sẽ chia tay Real Madrid”.
 
Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, Kaka là tâm điểm sự chú ý khi có nhiều đội bóng lớn như Man City, Tottenham, Galatasaray và cả đội bóng cũ AC Milan đều quan tâm và muốn có sự phục vụ của anh. Thế nhưng tất cả sau đó đều phải rút lui vì không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương của tiền vệ này.
 
Ở mùa giải này, Kaka chưa một lần thi đấu cho Los Blancos dù đã bình phục chấn thương. Tất cả đều bắt nguồn từ phong độ yếu kém do chấn thương liên miên của tiền vệ này ở mùa giải trước. Đó là lý do “người đặc biệt” Mourinho buộc phải để bản hợp đồng đắt giá thứ 2 tại Bernabeu vào thời điểm này ngồi trên băng ghế dự bị.
 
Liên quan tới tương lai của Nuri Sahin, tiền vệ này khẳng định, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Liverpool và muốn được thi đấu lâu dài cho “The Kop”.
 
“Sau vài lần gặp mặt ông Mourinho, tôi đã quyết định chuyển tới Liverpool. Lý do tôi tới sân Anfield là vì ngưỡng mộ đội bóng này có bề dày về lịch sử, thành tích và truyền thống . Tôi từng chơi cho những đội bóng lớn tại Đức và Tây Ban Nha và giờ là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh”, Sahin nói.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc