Kaka lần đầu trở lại đội tuyển Brazil

11:03, 28/09/2012
|

(VnMedia) - Tiền vệ CLB Real Madrid đã được triệu tập trở lại đội tuyển Brazil lần đầu tiên trong vòng 2 năm qua, để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iraq và Nhật Bản.
 

Đây là thông tin hết sức bất ngờ với Kaka khi tiền vệ này đang vật lộn để tìm lại phong độ và một chỗ đứng chắc chắn ở CLB Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện đang thay đổi nhanh chóng khi Kaka bất ngờ thể hiện phong độ chói sáng ở cup Bernabeu với một cú hattrick vào lưới đội bóng Colombia – Millonarios.
 
Sau trận đấu này, ông Mourinho tỏ ra rất hài lòng và bóng gió sẽ đưa Kaka trở lại tập thể đầy sao của “kền kền trắng”. 3 bàn thắng ở trận đấu với Millonarios còn đem lại nhiều thứ hơn nữa cho Kaka.
 
HLV Mano Menezes vừa công bố đội hình chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Iraq và Nhật Bản. Bất ngờ Kaka đã có tên trong những trận đấu này. Đó là thông tin thực sự khiến các CĐV Brazil hài lòng. Trước đó chiến lược gia này liên tục bị gây sức ép phải đưa Kaka trở lại.
 
Nếu Kaka trở lại thi đấu cho Brazil thì đây sẽ là lần đầu tiên cựu tiền vệ của AC Milan được khoác trở lại chiếc áo vàng của xứ Samba. Lần cuối cùng Kaka thi đấu cho Brazil là ở trận đấu với Hà Lan tại tứ kết World Cup 2010.
 
Trước đó, Kaka cũng 1 lần được ông Menezes đoái hoài tới nhưng chấn thương đã khiến anh lỡ 2 trận đấu giao hữu với Gabon và Ai Cập.
 
Như vậy nếu tính cả Kaka thì La Liga có tới 5 cầu thủ được triệu tập lần này. Đó là Marcelo, Kaka (Real Madrid), Adriano, Dani Alves (Barcelona) và Diego Alves (Valencia).
 
Dưới đây là danh sách cầu thủ Brazil được triệu tập lần này
 
Thủ môn: Diego Alves (Valencia-ESP), Jefferson (Botafogo) y Víctor (Atlético Mineiro).
 
Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Adriano (Barcelona, Marcelo (Real Madrid), Alexsandro (Porto), Thiago Silva (París Saint Germain), David Luiz (Chelsea), Leandro Castán (Roma), Dedé (Vasco da Gama).
 
Tiền vệ: Kaká (Real Madrid), Paulinho (Corinthians), Sandro (Tottenham), Oscar (Chelsea), Ramires (Chelsea), Lucas (Sao Paulo), Giuliano (Dnipro-), Thiago Neves (Fluminense) y Fernando (Gremio).
 
Tiền đạo:
Neymar (Santos), Hulk (Zenit St Petersburg), Leandro Damião (Internacional).


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc