Ibrahimovic chuẩn bị tậu khách sạn 5 sao tại Pháp!

14:46, 20/09/2012
|

(VnMedia) - Bản hợp đồng đắt giá của CLB Paris St German – Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ cho dư luận nước Pháp khi cân nhắc khả năng sẽ mua một khách sạn 5 sao làm nơi trú ngụ và kinh doanh!

 Ảnh minh họa

Ibrahimovic định mua đứt khách sạn 5 sao Le Bristol


Kể từ khi đầu quân cho đội bóng “nhà giàu” Paris St German và hưởng mức lương “khủng” lên tới 14,5 triệu euro/năm, Ibrahimovic vẫn phải ở tạm tại khách sạn 5 sao Le Bristol, cách điện Champs-Élysées khoảng 200m.
 
Một đêm trú tại đây ít nhất cũng phải mất 730 euro. Tuy nhiên, với tầm cỡ của mình, Ibrahimovic hiển nhiên không muốn vậy. Anh ở hẳn phòng VIP nhất với những trang thiết bị hiện đại với giá 3.000 euro/ngày.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe, Ibrahimovic tiết lộ anh đang tìm kiếm một căn hộ nhưng trong trường hợp không tìm được thì nhiều khả năng anh sẽ chuyển mục tiêu mua hẳn khách sạn 5 sao Le Bristol để trú ngụ và kết hợp kinh doanh, nếu người chủ thực sự muốn bán.
 
Việc mua nhà của Ibrahimovic gặp không ít khó khăn do cô vợ Helena luôn đặt ra những yêu sách khó chiều. Helena muốn mua một khu biệt thự với không gian xanh tại trung tâm thủ đô Paris nhưng điều đó không hề dễ dàng. Chính việc quá mất thời gian tìm kiếm nhà ở đã khiến Ibrahimovic “oải” và muốn mua đứt luôn khách sạn Le Bristol với 188 phòng cho xong việc!


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc