Huyền thoại Michael Laudrup ủng hộ bán độ!

12:59, 22/09/2012
|

(VnMedia) - Cựu danh thủ người Đan Mạch đồng thời là HLV của Swansea gây choáng váng cho BTC giải Premier League khi tuyên bố, ông ủng hộ hành động dùng tiền để tác động đến kết quả các trận đấu!
 

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, khi được PV đặt câu hỏi về vấn nạn bán độ từng làm rung chuyển bóng đá Italia, nơi Michael Laudrup từng có thời gian thi đấu trong màu áo Juventus, danh thủ này gây sốc bằng tuyên bố ủng hộ việc làm như vậy!
 
Michael Laudrup khẳng định chẳng có gì sai trái khi “tặng tiền” cho một đội bóng khác để họ có động lực thi đấu tốt khi gặp một đối thủ nào đó. Việc làm này hoàn toàn đi ngược lại những quy định và “luật công bằng” của LĐBĐ Anh và BTC giải Premier League.
 
Ngay sau khi tuyên bố này được đưa ra, Michael Laudrup gặp phải vô số lời phản đối. Chính vì vậy chiến lược gia này buộc phải đăng đàn xin lỗi và cho rằng mọi người đã hiểu nhầm ý của ông.
 
“Ý của tôi không phải là ủng hộ dàn xếp tỉ số. Tất cả chỉ dừng lại ở mức động viên về tinh thần. Điều đó cũng tương tự như khi 2 đội bóng chỉ cần có tỉ số hòa, họ sẽ không có tinh thần để thi đấu hết sức. Lúc này việc sử dụng tiền sẽ đem lại hiệu quả tích cực”, ông Michael Laudrup nói.
 
Dù tìm mọi cách bào chữa nhưng rõ ràng việc sử dụng tiền làm “doping” của ông Michael Laudrup hiển nhiên không nhận được sự ủng hộ của những người yêu mến thể thao chân chính.
 
Michael Laudrup từng khoác áo rất nhiều đội bóng nổi tiếng như Barcelona, Real Madrid, Juventus, Ajax. Ông bắt đầu cầm quân CLB Swansea từ mùa giải này. Thành tích của Swansea rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Đội bóng đang có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém các “ông lớn” Man Utd, Arsenal, Chelsea và Man City.
 
Cuối tuần này, Swansea sẽ có trận đấu với Everton trên sân nhà tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc