HLV Wenger sắp bán Theo Walcott

18:18, 22/09/2012
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Pháp vừa gửi một thông điệp rõ ràng với tiền vệ trẻ Theo Walcott. Theo đó, nếu không chấp thuận gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ bán cầu thủ này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại!
 

Tiền vệ chạy cánh tài năng của “The Gunners” đã bắt đầu bước vào năm cuối của bản hợp đồng nhưng tới nay anh vẫn một mực từ chối gia hạn thêm thời gian thi đấu cho Arsenal. Mục đích của Theo Walcott nhằm gây sức ép để được tăng lương.
 
Thế nhưng HLV Wenger cho rằng, những đòi hỏi thái quá của Walcott về tiền lương là bất hợp lý và ông sẽ không nhượng bộ. Trong tình cảnh như vậy, Arsenal sẽ phải tính tới việc bán sớm Theo Walcott để tránh rơi vào tình trạng tay trắng.
 
Trong lúc này, có những gợi ý cho rằng Theo Walcott có thể đã ký một bản hợp đồng tạm thời với một đội bóng nào đó và sẽ chính thức ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2013.
 
Thời điểm hiện tại HLV Wenger vẫn hy vọng Theo Walcott sẽ nghĩ lại và chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. “Chúng tôi sẽ chờ Walcott thêm 2 tháng nữa, nếu cậu ấy vẫn muốn ra đi thì Arsenal sẽ chiều theo. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào tình hình thực tế. Nhưng tôi vẫn hy vọng Walcott sẽ nghĩ lại”.
 
Walcott được ông Wenger đưa về sân Emirates khi mới 16 tuổi từ CLB Southampton. Từ một cầu thủ trẻ ít người biết tới, Walcott giờ đã trưởng thành và là cầu thủ trụ cột của Arsenal.
 
Tuy nhiên, thói vòi vĩnh của Walcott đang khiến anh mất dần thiện cảm trong mắt người hâm mộ cũng như BHL Arsenal. Từ đầu mùa giải tới nay Walcott chưa một lần được ra sân từ đầu trận. Ở cuộc đối đầu với đội bóng cũ Southampton, Walcott đã bị không ít CĐV la ó và gán ghép cho hình ảnh kẻ phản bội – tượng tự như trường hợp của Van Persie, Nasri.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc